บทความทั้งหมด

ขอแสดงความยินดี กับพี่สุวชาติ จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของใหม่ รถแบคโฮ KOMATSU PC130-8 ใช้งาน 6 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

ทำงานชดเชยวันหยุดสงกรานต์หน่อยครับ ลูกค้าเงินสดมากัน 3 ท่าน สรุปประทับใจกันทุกท่าน มาไม่ผิดหวัง ยกคนละคัน ไปใช้งานก่อสร้างโรงงานน้ำตาล KOBELCO SK200-8 SuperX สภาพนางฟ้า 2 คัน KOMATSU PC200-7 สภาพเทพบุตร 1 คัน

วันนี้ พี่เอียดเดินทางมาจากพัทลุง พร้อมกับคุณจอม นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถแบ็คโฮ HITACHI ZX200-3 สภาพดีคันนี้ โดยมีพี่อ้อย เจ้าหน้าที่บริษัท เป็นผู้อำนวยความสะดวกในการตรวจสภาพรถเป็นอย่างดี

ได้รับมอบหมายจากพี่สุธรรม ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ VOLVO EC210B สภาพดี ราคาไม่แพง ไปใช้รับจ้างรับเหมาทั่วไป ได้พิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน จนพี่สุธรรมได้มาตรวจสภาพรถคันนี้จนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้น ทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ขอแสดงความยินดี กับพี่เจ้าของบริษัทฯ และพี่ยิ้มแย้ม จากจังหวัดเชียงราย เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT 330 สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดสมุทธสาครด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง JCB JS220LC (รุ่นนี้ไม่ได้จำหน่ายในประเทศไทย) โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง JCB JS130LC (รุ่นนี้ไม่ได้จำหน่ายในประเทศไทย) โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลรถตักหน้าหลังขุด มือหนึ่ง JCB ICX / ICXT (แทร็คยาง) โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลรถตักหน้าหลังขุด มือหนึ่ง JCB 3CX (ล้อยาง) โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง JCB 85Z-1 / 86C-1 โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ขอแสดงความยินดี กับน้าชำนาญ เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ HITACHI ZX200-5G ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร พร้อมใช้งาน ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง JCB 48Z-1 / 51R-1 / 55Z-1 / 57C-1 โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ขอแสดงความยินดี กับพี่ธีระศักดิ์ จากกรุงเทพฯ ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮเล็ก KOMATSU PC40-7 ใช้งานมือเดียว เอกสารอินวอยท์ 7 พันชั่วโมงด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง JCB 8018 CTS โดย บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่และครอบครัว จากจังหวัดอุตรดิตย์ "ผู้ซื้อ" และพี่เบญจพร เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC120-6E เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย 1 ปีกว่า สภาพเทพบุตร มือสองไทยสวยที่สุดในรุ่นที่แจ้งขายในปัจจุบัน ในพื้นที่บึงกุ่ม กทม.ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY480H โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ขอแสดงความยินดี กับคุณป๋อและภรรยาจากจังหวัดระยอง (ผู้ซื้อ) และพี่ผู้ใหญ่สมพร (เจ้าของผู้ขาย) จังหวัดนครศรีธรรมราช กับการซื้อขาย รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 สเปคญี่ปุ่น มีกล้องมองหลัง เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย รวม 7 พันชั่วโมง ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงบ่ายวันนี้ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY365H โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ได้รับมอบหมายจากพี่เจ้าของบริษัทขายวัสดุก่อสร้างทางภาคอีสานให้ช่วยไปตรวจสภาพและทดสอบระบบ CAT 320C ที่ถูกตาต้องใจอยู่หนึ่งคัน เบื้องต้นได้เดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด โดยได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจากพี่เจ้าของ และได้ส่งข้อมูล รายงานผลสภาพ และระบบการทำงาน ตามความเป็นจริงให้เป็นข้อมูลเพื่อพิจารณาแล้ว #ขอขอบคุณที่ไว้วางใจครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY235C โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ขอแสดงความยินดี คุณชาญณรงค์ (คุณตาล) จากโคราช ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX ใช้งาน 8 พันชั่วโมง ในพื้นที่อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่นด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY205C โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่นะและภรรยา จากจังหวัดหนองคาย ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ CAT 320C ใช้งาน 19,xxx ชั่วโมง ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY135C โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่พอกและพี่นิด ภรรยา เจ้าของล้งทุเรียน จากจังหวัดชุมพร ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ใช้งาน 8 พันชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX340LCA โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้