บทความทั้งหมด

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY365H โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ได้รับมอบหมายจากพี่เจ้าของบริษัทขายวัสดุก่อสร้างทางภาคอีสานให้ช่วยไปตรวจสภาพและทดสอบระบบ CAT 320C ที่ถูกตาต้องใจอยู่หนึ่งคัน เบื้องต้นได้เดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด โดยได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจากพี่เจ้าของ และได้ส่งข้อมูล รายงานผลสภาพ และระบบการทำงาน ตามความเป็นจริงให้เป็นข้อมูลเพื่อพิจารณาแล้ว #ขอขอบคุณที่ไว้วางใจครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY235C โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ขอแสดงความยินดี คุณชาญณรงค์ (คุณตาล) จากโคราช ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX ใช้งาน 8 พันชั่วโมง ในพื้นที่อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่นด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY205C โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่นะและภรรยา จากจังหวัดหนองคาย ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ CAT 320C ใช้งาน 19,xxx ชั่วโมง ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง SANY SY135C โดย บริษัท ซานี ไทยยนต์ จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่พอกและพี่นิด ภรรยา เจ้าของล้งทุเรียน จากจังหวัดชุมพร ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ใช้งาน 8 พันชั่วโมง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX340LCA โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่ศักดิ์ชาย จากจังหวัดระยอง และพี่อดิเทพ (ตัวแทนจัดหาของบริษัทฯ) ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ HITACHI ZX200-1 ใช้งานหมื่นชั่วโมงเศษๆ ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX300LCA โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขายได้รับมอบหมายจากคุณกร ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดีพร้อมใช้งาน ใช้วิธีเช่าซื้อผ่านไฟแนนซ์ได้ เพื่อไปใช้ในงานก่อสร้างของบริษัท หน้างานปัจจุบัน ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX225LCA โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี พี่ไชยา เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิษณุโลก ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่นยังไม่เคยใช้งานในไทยด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX200-A โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

รายการจัดหารถแบ็คโฮ และเครื่องจักรกลหนัก ทั้งเก่าไทย และเก่านอก สภาพดี พร้อมใช้งาน ทั้งที่ทำสัญญาซื้อขาย ส่งมอบเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการซื้อขาย ทั้งหมด 14 คัน 14 ท่าน เป็นการทำงานและความทรงจำที่ดีในเดือนนี้

ข้อมูลรถแบคโฮล้อยางมือหนึ่ง DOOSAN DX210W โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขายขอแสดงความยินดี กับคุณเต้ย และคณะฯ จากจังหวัดบึงกาฬ ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดราชบุรีด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮล้อยางมือหนึ่ง DOOSAN DX140W โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี กับพี่ธนิต หรือช่างโก้ นายช่างกรมชลประทาน จากจังหวัดขอนแก่น "ผู้ซื้อ" และพี่เกียรติ จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 (สเปคญี่ปุ่น) ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ในพื้นที่จังหวัดนครสรรค์ด้วยนะครับ

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX63-3 โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขาย#วันทำสัญญาซื้อขายKOBELCO_SK200_SuperXMเจ้าของใหม่คุณนิ_บุรีรัมย์

ข้อมูลรถแบคโฮมือหนึ่ง DOOSAN DX35Z โดย บริษัท เวิลด์ แทร็คเตอร์ (1996) จำกัด

ปิดการขาย#วันทำสัญญาซื้อขายส่งมอบCAT320C_พี่ณัฐหนองคาย ขอแสดงความยินดี พี่ณัฐ และครอบครัว "ผู้ซื้อ" และพี่สิทธศักดิ์ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ CAT320C สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSUPC130_8คุณเต้ยบึงกาฬ

ขอแสดงความยินดี พี่ไชยา "ผู้ซื้อ" เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิษณุโลก เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่นยังไม่เคยใช้งานในไทยด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับน้าอรุณ คุณลุย และครอบครัว จากจังหวัดนครราชสีมา ว่าที่เจ้าของใหม่ รถเทรลเลอร์หัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางโลเบส 2 เพลา อู่พนัส ในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการ ด้วยนะครับ

ปิดการขาย ขอแสดงความยินดี กับพี่รุต จากจังหวัดชลบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ด้วยนะครับ ได้รับมอบหมายจากพี่เก๋ ทีมงานจากจังหวัดระยอง ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮสภาพพร้อมใช้ฯ ราคาล้านต้น ๆ ใช้วิธีจัดไฟแนนซ์ ให้กับพี่รุต เพื่อไปเสริมทัพรถแบ็คโฮ ที่มีอยู่แล้วหลายคัน ไปรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดชลบุรี

#วันทำสัญญาซื้อขายและรับมอบรถสิบล้อหัวลากหางโลเบสสองเพลา_คุณลุยโคราช

ขอแสดงความยินดี กับคุณทศพล จากจังหวัดจันทบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5 ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้