บทความทั้งหมด

#วันทำสัญญาซื้อขายKOBELCO_SK200Yn11พี่รุตชลบุรี ขอแสดงความยินดี กับพี่รุต จากจังหวัดชลบุรี "ผู้ซื้อ" กับ เฮียหมุด เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่ เจ้าของบริษัทฯให้เช่าเครื่องจักรกลหนักรายใหญ่ จากกรุงเทพมหานคร ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ ได้รับมอบหมายจากพี่ไก่ เจ้าของบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนัก กรุงเทพมหานคร ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ เพื่อไปเสริมทัพในบริษัทอีก จำนวน 1 คัน

ขอแสดงความยินดี กับพี่เจตน์ พี่รัศมี และคณะจากมีนบุรี กทม. ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพดี สวย สด พร้อมใช้งาน ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่ (บริษัทฯให้เช่าเครื่องจักรกลหนักรายใหญ่ จากกรุงเทพมหานคร) เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตร มือสองจากศูนย์บางกอกโคมัตสุ ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณฝ้าย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 ใช้งาน 8 พันชั่วโมง สภาพสวย พร้อมใช้ ราคาไม่แรง ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่อู๊ด จากจังหวัดชลบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพดี พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มทะเบียน ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับเจ้าของใหม่ และว่าที่เจ้าของใหม่ รายการเครื่องจักรกลหนัก รถแบ็คโฮ รถบรรทุก มือสอง รถสวย สภาพดี พร้อมใช้งาน ที่ทำสัญญามัดจำ สัญญาซื้อขาย และส่งมอบ ในเดือนกุมภาพันธ์ 61 และบางส่วนที่ต่อเนื่องมาจากเดือนก่อนหน้า จำนวน 14 ท่าน 14 รายการด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณทศพล จากจังหวัดจันทบุรีเจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5 ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่นัต จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT320D Japan ใช้งาน 8 พัน ชั่วโมง สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณบี และครอบครัว จากจังหวัดสมุทธปราการ ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC128US-8 เก่านอกสภาพดี ใช้งานเพียง 4 พันชั่วโมง ด้วยนะครับ

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK200_8YN11พี่อู๊ดชลบุรี ขอแสดงความยินดี กับพี่อู๊ด จากจังหวัดชลบุรี เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพดี พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มทะเบียน ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี พี่น้องในวงการฯ เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX ใช้งาน 6 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า สวย แน่น เต็มทุกระบบด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่วิโรจน์ (พี่วิ) จากอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperX ใช้งาน 5 พันชั่วโมง สภาพนางงามจักรวาล ในพื้นที่อำเภอบ้านบึงจังหวัดชลบุรี ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพ่อใหญ่กวย จากชัยภูมิ ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 สภาพดีพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่เกียรติ จากจังหวัดเพชรบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperXM ใช้งาน 5 พันชั่วโมง สภาพนางงามจักรวาล ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่สมพร และพี่แอ๊ดภรรยา เจ้าของบริษัทเครน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่าที่เจ้าของใหม่ รถเครน SANY ST250 (25 ตัน) ป้ายแดง ขายดาวน์ สภาพนางงามจักรวาล ใช้งาน 1 ปี เพียง 8xx ชม. ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่เกียรติ จากจังหวัดเพชรบุรี เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperXM ใช้งาน 5 พันชั่วโมง สภาพนางงามจักรวาล ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่สรสิทธิ์ เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพเทพบุตร ในพื้นที่ประตูน้ำพระอินทร์ กรุงเทพมหานครด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับลูกค้า VIP จากจังหวัดเชียงราย ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOBELCO SK330-8 ขนาด 33 ตัน สภาพดีพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดลำปาง ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับน้องตั้ม และ คุณพ่อคุณแม่ จากบุรีรัมย์ เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดอ่างทองด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่แจ๊ส จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 Super สภาพดี พร้อมใช้งาน ใช้งานมือเดียวในบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนักญี่ปุ่น ในพื้นที่ กทม.ด้วยนะครับ

ให้ผมเป็นตัวแทนซื้อขายและดูแลการขนย้ายส่งให้ถึงบ้านวันนี้เลย

ผม : พี่ ช่วงบ่ายผมพาลูกค้าจัดไฟแนนซ์เข้าไปดูรถ SuperX สองคณะนะครับ พี่เจ้าของ : พี่เพิ่งถอดช่วงล่างส่งไปเปลี่ยนโซ่ใหม่เมื่อวานนี่เอง (รถยังไม่เรียบร้อย) ผม : ไม่เป็นไรครับพี่ รถสวยจริง ถ้าลูกค้าตาถึง ยังไงก็ขายได้ ----------------------------

เนื่องในวาระพี่ม่อน และพี่บุ้ง สองเจ้าของบริษัท ช่างม่อนหนูบุ้ง แมชชินเนอรี่ จำกัด เปิดศูนย์ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนัก ยี่ห้อ DOOSAN และอะไหล่ช่วงล่าง ปั้มไฮโดรลิค อุปกรณ์เสริม หัวไวโบ ฯลฯ พื้นที่ภาคตะวันตกของประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ขอให้พี่ทั้งสอง ประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ในชีวิตส่วนตัว ครอบครัว และหน้าที่การงาน กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ #สุรสีห์

ปิดการขาย ระหว่างรอพี่ริน เลือกคัน PC200-8MO พี่ยิ้มแย้มและคณะเดินทางจากเชียงราย มาดูรถ CAT 330B สภาพพร้อมใช้งาน โดยพี่อ๊อฟ ผจก.อำนวยความสะดวกให้ เลือกคันได้เรียบร้อย เตรียมทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายกลับเชียงรายเลย #ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณโอ๊ค พระรามสอง กทม. ว่าที่เจ้าของรถแบ็คโฮ SUMITOMO SH130-5 สภาพดีพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดสมุทธสาคร ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ริน กทม. ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ใช้งาน 5 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับลูกค้า VIP ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 Super สภาพเทพบุตร ในพื้นที่กรุงเทพมหานครด้วยนะครับ รถคันนี้สภาพและระบบการทำงานดีมาก ผ่านการใช้งานในบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนักญี่ปุ่น มีการใช้งานและบำรุงรักษาดี เบื้องต้นลูกค้า VIP วางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง นัดหมายผมทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายรถกลับบ้าน วันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย ๆ เย็น ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้