วันที่ 6 มกราคม 61(บ่าย - ค่ำ)วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_8MOพี่ต๋องปลายทางประเทศลาว

478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 6 มกราคม 61(บ่าย - ค่ำ)วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_8MOพี่ต๋องปลายทางประเทศลาว

วันที่ 6 มกราคม 61(บ่าย - ค่ำ)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_8MOพี่ต๋องปลายทางประเทศลาว

ขอแสดงความยินดี กับพี่ต๋อง จากกรุงเทพมหานคร เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO (เบอร์ 2) สภาพเทพบุตร เตรียมส่งไปใช้งานตักมันสัมปะหลังในโรงงาน ที่ประเทศลาว ด้วยนะครับ

วันนี้เดินทางมาเป็นตัวแทนพี่ต๋อง (ผู้ซื้อ) ทำการตรวจสภาพก่อนส่งมอบรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO เช็คเอกสารประจำรถ ทำสัญญาซื้อขาย และดูแลประสานงานการซื้อขาย ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอน

ภายหลังตรวจเช็คความพร้อมของรถเทรลเลอร์และคนขับเรียบร้อยแล้ว ทำการขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ในช่วงค่ำ ล้อหมุนปลายทางด่านพรมแดนช่องเม็ก ชายแดนไทย-ลาว อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี กำหนดถึงวันพรุ่งนี้ช่วงเช้า

ขอขอบคุณพี่เจ้าของทั้งสองที่ไว้วางใจให้ผมดำเนินการขายรถให้ และขอแสดงความยินดี กับพี่ต๋องและหุ้นส่วนทุกท่าน ที่ได้รถคันนี้ไปใช้งานในโรงงานมันสัมปะหลังที่ไปลงทุนในประเทศลาว ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#MissionCompleted

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้