วันที่ 6 มกราคม 61 #Deposit_CAT320D2 ขอแสดงความยินดี กับคุณหนุ่ม และเจ๊ตวงพร ผู้บริหารฯจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิจิตร ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT320D2 ใช้งาน 3 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 6 มกราคม 61  #Deposit_CAT320D2  ขอแสดงความยินดี กับคุณหนุ่ม และเจ๊ตวงพร ผู้บริหารฯจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิจิตร ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT320D2 ใช้งาน 3 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณหนุ่ม และเจ๊ตวงพร ผู้บริหารฯจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิจิตร ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT320D2 ใช้งาน 3 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

ปลายเดือนพฤศจิกายน 60 ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากคุณหนุ่ม เพื่อให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ ขนาด 20 ตันมือสอง ในตัวเลือกหลายยี่ห้อด้วยกัน เนื่องจากได้รับสัญญางานใหญ่ โครงการภาครัฐมามูลค่าหลายสิบล้าน

ได้ส่งข้อมูลตัวเลือกที่น่าสนใจให้คุณหนุ่มพิจารณาในจำนวนหลายคันด้วยกัน จนวันที่ 27 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา คุณหนุ่ม และคนขับได้มาตรวจสภาพรถคันนี้ ผลเป็นที่ประทับใจ กลับไปรายงานผลให้ผู้บริหารได้รับทราบ

วันนี้คุณหนุ่มและเจ๊ตวงพร เจ้าของบริษัทฯได้เดินทางมา ตรวจสภาพรถอีกครั้ง ผลเป็นที่ประทับใจเหมือนเดิม เพราะรถใช้งานแค่ 3,5xx ชั่วโมง สวย สด ทำงานสมบูรณ์ทุกระบบ พร้อมทั้งเจรจาราคากับเจ้าของใจสปอตย์ จนเป็นที่พอใจ เบื้องต้นทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง รอฤกษ์ทำสัญญาซื้อขายและรับรถภายในเดือนมกราคมนี้

ขอขอบคุณเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมดำเนินการช่วยขายรถให้ ขอแสดงความยินดีกับคุณหนุ่ม และเจ๊ตวงพร เจ้าของบริษัทฯ ที่ได้รถสวยไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้