วันที่ 13 มกราคม 61 ปิดการขาย

594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 13 มกราคม 61 ปิดการขาย

วันที่ 13 มกราคม 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายรถแบ็คโฮKOMATSU_PC120_6Eพี่ไก่อุตรดิตย์

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่และครอบครัว จากจังหวัดอุตรดิตย์ "ผู้ซื้อ" และพี่เบญจพร เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC120-6E เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย 1 ปีกว่า สภาพเทพบุตร มือสองไทยสวยที่สุดในรุ่นที่แจ้งขายในปัจจุบัน ในพื้นที่บึงกุ่ม กทม.ด้วยนะครับ

ช่วงปลายเดือนธันวาคม 60 ที่ผ่านพี่ไก่และคณะได้มาตรวจสภาพและทดระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ กลับไปพิจารณาเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นๆอีกครั้ง โดยพี่ไก่มีรถแบ็คโฮ KOMATSU PC120-6 อยู่แล้ว 1 คัน ใช้มาประมาณ 8 ปี จึงประทับใจและหาซื้อรถรุ่นนี้เข้ามาเพิ่มเติมเป็นการเฉพาะ

ผลสรุปพี่ไก่ตัดสินใจเลือก KOMATSU PC120-6E สภาพเทพบุตร ใช้งาน 9 พันชั่วโมงคันนี้ เพราะไม่เจอมือสองไทย สภาพสวยเท่าคันนี้ ตามที่ผมแจ้งไปตั้งแต่ต้น วันนี้วันเด็กแห่งชาติ พี่ไก่และครอบครัว เดินทางมาทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายกลับไปใช้งานที่จังหวัดอุตรดิตย์เลย

ขอขอบคุณพี่เต๋อ พี่พร และน้องเอ็มฝั่งเจ้าของรถที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ และขอแสดงความยินดีกับพี่ไก่และครอบครัวที่ได้รถสวย โดนใจไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้