วันที่ 23 มกราคม 61 รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่น

608 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 23 มกราคม 61 รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่น

วันที่ 23 มกราคม 61

ขอแสดงความยินดี พี่ไชยา เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างฯ จากจังหวัดพิษณุโลก ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่นยังไม่เคยใช้งานในไทยด้วยนะครับ

ปลายเดือนพฤศจิกายน 60 ที่ผ่านมา ได้รับมอบหมายจากพี่เฉลิม และน้องบอล ทีมงานฯ ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ ให้พี่ไชยา ไปใช้งานในบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ จังหวัดพิษณุโลก โดยพี่ไชยาต้องการรถแบ็คโฮขนาด 12 -14 ตัน ติดไลน์หัวกระแทก เก่าไทย หรือเก่านอกก็ได้ พร้อมหัวกระแทก งบประมาณ ไม่เกิน 2 ล้าน

เมื่อผมได้ติดต่อและทราบยี่ห้อ รุ่น สเปค และงบประมาณ ที่ต้องการจากพี่ไชยาแล้วก็ทำการเช็ครถตามแหล่งต่าง ๆ และไปตรวจสภาพ และส่งข้อมูลให้พี่ไชยาพิจารณาเรื่อยมา จนเมื่อวานนี้ผมได้ไปตรวจสภาพรถแบ็คโฮ CAT 313CCR เก่าญี่ปุ่น จำนวน 2 คันล่าสุดให้พี่ไชยาเป็นตัวเลือก พร้อมทั้งแจ้งสภาพรถ ระบบการทำงาน ราคา เงื่อนใข และรายละเอียดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องตามจริงให้พี่ไชยาพิจารณาฯ

ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมาพี่ไชยาได้เห็นการทำงานของผม ตลอดจนการแลกเปลี่ยนข้อมูล สื่อสารระหว่างกันนั้น พี่ไชยาให้ความไว้วางใจ และแจ้งว่าจะซื้อผ่านผมเท่านั้น เพราะมั่นใจในสภาพรถและการทำงานที่ผมจัดหาให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ครับ

ในวันนี้ พี่ไชยา ไปรับพี่โยธิน เจ้าของและผู้เชี่ยวชาญด้านรถแบ็คโฮ จากจังหวัดนครสวรรค์ มาช่วยดูรถคันนี้ให้ ออกเดินทางจากพิษณุโลกตอนตี 2 ถึงกทม. ประมาณ 7 โมงเช้า โดยผมและพี่โจ้พาตรวจสภาพรถและทดลองระบบ CAT 313 CCR จำนวน 2 คันอย่างละเอียด พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอยู่ครึ่งวัน สรุปพี่ไชยาและพี่โยธิน ตัดสินใจเลือกซื้อ CAT313CCR เก่าญี่ปุ่นสภาพดีพร้อมใช้งาน พร้อมเงื่อนไข เช็คปรับปรุงระบบ ทำสีทั้งคัน ติดไลน์หัวกระแทกเก่าญี่ปุ่นให้ฟรี พร้อมซื้อหัวกระแทกมือหนึึ่ง ทั้งตัวรถและหัวกระแทกได้ในราคาพิเศษ

เบื้องต้น พี่ไชยาทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง เข้าสู่กระบวนการ ตรวจเช็คระบบทั้งคัน ตามเงื่อนใขข้อตกลง ใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ กำหนดทำสัญญาซื้อขาย และรับรถในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 61 ที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณพี่โจ้และบริษัทฯ ที่อำนวยความสะดวก และให้ราคา เงื่อนใขพิเศษแก่ลูกค้าผม ขอขอบคุณพี่เฉลิม น้องบอล ทีมงานฯ ที่ไว้วางใจให้ช่วยจัดหารถ และประสานงานการซื้อขายให้พี่ไชยาฯ ตลอดจนขอแสดงความยินดีกับพี่ไชยา ที่จะได้รถแบ็คโฮ CAT 313CCR เก่าญี่ปุ่น สภาพดี คันนี้ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้