วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 61 (บ่าย)รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดี

627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 61 (บ่าย)รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดี

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 61 (บ่าย)

ขอแสดงความยินดี กับคุณเต้ย และคณะฯ จากจังหวัดบึงกาฬ ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดราชบุรีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณเต้ย ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 และ KOBELCO SK140-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน งบประมาณไม่เกิน 1.4 ล้าน เงินสด เพื่อไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที้จังหวัดบึงกาฬ โดยต้องการอัปไซน์ จาก KOMATSU PC60 ขนาด 6 ตันที่มีอยู่แล้ว

ผมกับคุณเต้ยได้พิจารณาร่วมกันในหลายๆตัวเลือก โดยท้ายสุดคุณเต้ย พร้อมคุณพ่อและคณะก็ตัดสินใจเดินทางมาดู KOMATSU PC130-8 จำนวน 3 คันที่พี่เจ้าของประกาศขาย และใช้งานอยู่ไปด้วย เมื่อผมพามาตรวจสภาพและทดสอบระบบทั้ง 3 คัน อย่างละเอียดก็ไม่ผิดหวัง ที่เดินทางมาไกล แต่ละคันสวย และมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกัน โดยคุณเต้ย และคุณพ่อตัดสินใจเลือกคัน ต่อรองราคา เงื่อนใขต่างๆ เรียบร้อย ก็ทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง รอพี่เจ้าของตรวจเช็คระบบ ตามข้อตกลง กำหนดรับรถประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

ขอขอบคุณคุณเต้ย ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถให้ไปใช้งาน ขอขอบคุณคุณอาร์ท ที่ช่วยชี้เป้ารถคันนี้ให้ และขอขอบคุณพี่เจ้าของที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้คุณเต้ยนำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้