วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 61 (เช้า)รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 (สเปคญี่ปุ่น)

494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 61 (เช้า)รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 (สเปคญี่ปุ่น)

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 61 (เช้า)

ขอแสดงความยินดี กับพี่ธนิต หรือช่างโก้ นายช่างกรมชลประทาน จากจังหวัดขอนแก่น "ผู้ซื้อ" และพี่เกียรติ จังหวัดนครสวรรค์ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 (สเปคญี่ปุ่น) ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ในพื้นที่จังหวัดนครสรรค์ด้วยนะครับ

ช่วงเดือนธันวาคม 60 ที่ผ่านมาได้รับมอบหมายจากพี่โก้ นายช่างกรมชลประทาน เพื่อให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200 รุ่น 7 หรือ 8 เพื่อไปใช้รับจ้างรับเหมาทั่วไป ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยวิธีการจัดไฟแนนซ์ โดยผมและพี่โก้ได้ร่วมกันพิจารณากันในหลายตัวเลือก และได้ไปตรวจสภาพรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 ใช้งาน 7 พันชั่วโมงคันนี้ ที่นครรสวรรค์ โดยน้องโก๋เล็กทีมงานฯ ได้ชี้เป้าให้

ภายหลังที่พี่โก้และคณะได้เดินทางไปนครสวรรค์ และเห็นสภาพและทดลองระบบอย่างละเอียด ก็ประทับใจ กลับมาปรึกษาหารือกัน และทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง เข้าสู่กระบวนการยื่นขอไฟแนนซ์ โดยหนึ่งในบริษัทที่ผมไว้วางใจคือ บริษัท เดอะทรัคลิซซิ่ง จำกัด โดยพี่ธารา ชัชวาลพาณิช และทีมงานฯ ที่ดำเนินการด้วยความเป็นมืออาชีพ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดได้เสร็จสิ้น ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ก.พ. 61) โดยพี่โก้และคณะฯได้ไปตรวจเช็ครถก่อนส่งมอบที่นครสวรรค์เป็นที่เรียบร้อย

ในวันนี้ พี่เกียรติเจ้าของเดิม ได้ขนย้ายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 คันนี้ ต้นทางจังหวัดนครสวรรค์ ถึงขอนแก่นในช่วงเช้าวันนี้ ส่งมอบสู่พี่โก้เจ้าของใหม่เป็นที่เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอน เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่โก้ นายช่างชลประทาน ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นผู้ช่วยจัดหารถไปใช้งาน จนได้รถ KOMATSU PC200-8N1 สภาพเทพบุตร ที่ประทับใจคันนี้ ขอขอบคุณพี่เกียรติเจ้าของที่อำนวยความสะดวกในทุกๆขั้นตอน ขอขอบคุณพี่ธารา และทีมงานฯไฟแนนซ์ที่ดำเนินการด้วยความเป็นมืออาชีพทุกๆ ขั้นตอน ขอขอบคุณน้องโก๋เล็กทีมงานฯ ที่ช่วยชี้เป้ารถสวย สภาพดี คันนี้ให้ ตลอดจนขอแสดงความยินดีกับพี่โก้ที่ได้รถคันนี้ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้