วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 61รถแบ็คโฮ CAT320C

617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 61รถแบ็คโฮ CAT320C

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 61

#วันทำสัญญาซื้อขายส่งมอบCAT320C_พี่ณัฐหนองคาย

ขอแสดงความยินดี พี่ณัฐ และครอบครัว "ผู้ซื้อ" และพี่สิทธศักดิ์ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ CAT320C สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

เดือนมกราคมที่ผ่านมา พี่ณัฐจากจังหวัดหนองคาย ต้องการจัดหารถแบ็คโฮ ขนาด 20 ตัน ไปใช้งานยืนตักทราย ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย และถูกตาต้องใจ CAT320C ของพี่ต้อมในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยพี่นะ มอบหมายให้ผมเดินทางมาตรวจสภาพและเช็คระบบให้ เมื่อผมรายงานผลการตรวจสภาพตามจริงให้พี่นะทราบ วันต่อมาพี่ณัฐได้เดินทางมาตรวจสภาพด้วยตัวเองอีกครั้ง และทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง รอเจ้าของและทีมช่างที่ผมประสานให้ มาดำเนินการบางจุดเพื่อให้มีสภาพพร้อมใช้อีกครั้ง

ในวันนี้ วันนัดทำสัญญาซื้อขาย และรับมอบรถ พี่ณัฐไม่ได้เดินทางมาด้วยตนเอง มีพ่อและภรรยามาดำเนินการแทน และมอบหมายให้ผมมาประสานงานการซื้อขาย ตรวจเช็คสภาพก่อนส่งมอบให้เป็นไปตามข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายฯ และประสานเทรลเลอร์ ทีมงานน้องเอ็ม ฉะเชิงเทรา มาช่วยดำเนินการขนย้ายให้ ต้นทางอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ปลายทางอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย ล้อหมุนเวลาประมาณ 13.00 น. ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ราบรื่น ทุกขั้นตอน เป็นที่ประทับใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

ขอขอบคุณพี่ณัฐที่ไว้วางใจให้ผมช่วยตรวจสภาพ ทดสอบระบบ ประสานงานการซื้อขาย และขนย้ายให้ ขอให้พี่นะนำรถคันนี่ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้