วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 61 (เช้า)KOMATSUPC130-8

463 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 61 (เช้า)KOMATSUPC130-8

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 61 (เช้า)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSUPC130_8คุณเต้ยบึงกาฬ

ขอแสดงความยินดี กับคุณเต้ย จากจังหวัดบึงกาฬ เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดราชบุรีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณเต้ย ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC130-8 และ KOBELCO SK140-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน งบประมาณไม่เกิน 1.4 ล้าน เงินสด เพื่อไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที้จังหวัดบึงกาฬ โดยต้องการอัปไซน์ จาก KOMATSU PC60 ขนาด 6 ตันที่มีอยู่แล้ว โดยผมกับคุณเต้ยได้พิจารณาร่วมกันในหลายๆตัวเลือก โดยท้ายสุดคุณเต้ย พร้อมคุณพ่อและคณะก็ตัดสินใจเดินทางมาดู KOMATSU PC130-8 จำนวน 3 คันที่พี่เจ้าของประกาศขาย และใช้งานอยู่ไปด้วย เมื่อผมพามาตรวจสภาพและทดสอบระบบทั้ง 3 คัน อย่างละเอียดก็ไม่ผิดหวัง ที่เดินทางมาไกล แต่ละคันสวย และมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกัน โดยคุณเต้ย และคุณพ่อตัดสินใจเลือกคัน ต่อรองราคา เงื่อนใขต่างๆ เรียบร้อย ก็ทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ในวันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย และรับมอบรถ โดยคุณเต้นและคณะเดินทางจากจังหวัดบึงกาฬ ถึงราชบุรี ตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น ได้เข้าไปตรวจสภาพรถเป็นที่เรียบร้อย เป็นไปตามข้อตกลงทุกประการ ขั้นตอนทำสัญญาซื้อขาย เสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 09.00 น. และทำการขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ ปลายทางจังหวัดบึงกาฬ ไปใช้ในงานรับจ้างรับเหมาทั่วไปครับ

ขอขอบคุณคุณเต้ย ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถให้ไปใช้งาน ขอขอบคุณคุณอาร์ท ที่ช่วยชี้เป้ารถคันนี้ให้ และขอขอบคุณพี่เจ้าของที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้คุณเต้ยนำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้