วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 61 (บ่าย)รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11

958 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 61 (บ่าย)รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 61 (บ่าย)

ขอแสดงความยินดี กับพี่รุต จากจังหวัดชลบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่เก๋ ทีมงานจากจังหวัดระยอง ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮสภาพพร้อมใช้ฯ ราคาล้านต้น ๆ ใช้วิธีจัดไฟแนนซ์ ให้กับพี่รุต เพื่อไปเสริมทัพรถแบ็คโฮ ที่มีอยู่แล้วหลายคัน ไปรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดชลบุรี

ในวันนี้พี่รุตและคณะเดินทางจากพัทยา ชลบุรี ตั้งแต่เช้ามืด ถึงเพชรบูรณ์ ในช่วงสาย ๆ ได้ไปเจอพี่หมุด เจ้าของรถฯ พาพี่รุตและคณะไปตรวจสภาพรถและทดสอบระบบอย่างละเอียด เป็นที่ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมแจ้งไว้เบื้องต้น เพราะได้ไปทดสอบระบบไว้ด้วยตนเอง ตั้งแต่กลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา พี่รุตและคณะฯได้ทำการต่อรองราคากับพี่หมุดเจ้าของ จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง เข้าสู่กระบวนยื่นขอไฟแนนซ์ โดยหนึ่งที่ผมไว้วางใจคือ บริษัท เดอะทรัค ลิซซิ่ง จำกัด โดยพี่ธารา และทีมงานฯ เป็นผู้ดำเนินการขั้นตอนจัดไฟแนนซ์ให้พี่รุตต่อไป

ขอขอบคุณพี่เก๋ ทีมงานฯ และพี่รุตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถให้ไปใช้งานฯ จนได้เจอรถที่สภาพและราคาถูกใจคันนี้ ขออภัยที่ไม่ได้เดินทางไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง เนื่องจากระยะทางอยู่ไกล ขอขอบคุณพี่หมุดเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผมเป็นอย่างดี ขอให้ขั้นตอนยื่นไฟแนนซ์ของพี่รุตเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอนครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้