วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 61 รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 สภาพพร้อมใช้

654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 61 รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 สภาพพร้อมใช้

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 61

#วันทำสัญญาซื้อขายKOBELCO_SK200Yn11พี่รุตชลบุรี

ขอแสดงความยินดี กับพี่รุต จากจังหวัดชลบุรี "ผู้ซื้อ" กับ เฮียหมุด เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN11 สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่เก๋ ทีมงานฯ ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ สภาพพร้อมใช้ราคาล้านต้นๆ ให้กับพี่รุต จังหวัดชลบุรี เพื่อไปเสริมทัพรถแบ็คโฮ ที่มีอยู่แล้ว ได้ร่วมกันพิจารณากันหลายคัน จนพี่รุตมีความสนใจขึ้นมาตรวจสภาพ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพพร้อมใช้ ราคาไม่แรง คันนี้ของเฮียหมุด ในพื้นที่จังเพชรบูรณ์ ซึ่งได้ทำสัญวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง ช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ในวันนี้ วันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายผม พี่รุตและภรรยา พร้อมเทรลเลอร์เดินทางถึงอำเภอหนองไผ่ เพชรบูรณ์ในช่วงเช้า ตรวจเช็คสภาพ และทดสอบระบบก่อนส่งมอบ ทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ ปลายทางจังหวัดชลบุรีต่อไป เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอน เป็นที่ประทับใจทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เก๋ทีมงาน ฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถตามสเปคให้ลูกค้าไปใช้งาน ขอขอบคุณเฮียหมุดเจ้าของ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถคันนี้ให้ ขอให้พี่รุตนำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้