วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 61 ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

421 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 61 ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่ เจ้าของบริษัทฯให้เช่าเครื่องจักรกลหนักรายใหญ่ จากกรุงเทพมหานคร ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ไก่ เจ้าของบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนัก กรุงเทพมหานคร ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO ขายดาวน์ เพื่อไปเสริมทัพในบริษัทอีก จำนวน 1 คัน

เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณากันหลายตัวเลือก จนเมื่อวานนี้พี่ไก่และทีมช่างฯจากบริษัท ได้ไปตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้อย่างละเอียดก็ประทับใจ พร้อมเจรจาราคาและเงื่อนใขต่าง ๆ กับบริษัทฯ จนเป็นที่พอใจทั้งคณะฯขออภัยที่ผมไม่ได้ไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจที่เพชรบูรณ์

ในวันนี้ พี่ไก่ทำสัญญาวางเงินมัดจำ เริ่มเข้าสู่กระบวนการทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัทฯต่อไป กำหนดรับรถ ประมาณไม่เกินสองอาทิตย์ เพราะมีเครดิตจากบางกอกโคมัตสุอยู่แล้ว

ขอขอบคุณพี่ไก่ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถตามสเปคไปใช้งานในบริษัท จนได้เจอรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8MO สภาพเทพบุตร มือสองจากแดนใต้
ที่ถูกใจทั้งสภาพ ราคาและเงื่อนใขต่าง ๆ คันนี้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ญาดาทีมงานอาวุโสฯ ที่ดูแลลูกค้าและประสานงานขั้นตอนต่าง ๆ ตามแบบฉบับของมืออาชีพ ขอให้พี่ไก่นำรถไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองต่อไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้