วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 61

504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 61

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่เจตน์ พี่รัศมี และคณะจากมีนบุรี กทม. ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพดี สวย สด พร้อมใช้งาน ด้วยนะครับ

พี่เจตน์ และพี่รัศมี ต้องการจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาล้านกลางๆ ไปใช้หน้างานบ่อดิน ที่อำเภอเนินสูง นครราชสีมา

ในวันนี้ พี่จักรและผม พาพี่เจตน์ พี่รัศมี น้องชาย และพี่คนขับประสบการณ์สูงมาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ก็ประทับใจ เนื่องจากเคยใช้งานในบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนักญี่ปุ่น มีการใช้งานและบำรุงรักษาดี พี่เจตน์และพี่รัศมีต่อรองราคา เงื่อนใขต่างๆ กับบริษัทจนเป็นที่ลงใจกันทุกฝ่าย เบื้องต้น พี่เจตน์และพี่รัศมี ทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง รอฤกษ์พร้อม เพื่อทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายไปหน้างานบ่อดิน ที่โคราชต่อไป

ขอขอบคุณบริษัทฯที่ไว้วางใจผมและพี่จักร ให้ช่วยดำเนินขายรถคันนี้ให้ และขอแสดงความยินดีกับพี่เจตน์ พี่รัศมี และคณะฯ ที่จะได้รถคันนี้ ที่สวย สด ถูกใจไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์และจักรพันธ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้