วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 61 (ค่ำ) รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8

466 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 61 (ค่ำ) รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 61 (ค่ำ)

ขอแสดงความยินดี กับคุณฝ้าย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 ใช้งาน 8 พันชั่วโมง สภาพสวย พร้อมใช้ ราคาไม่แรง ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณฝ้าย ให้ช่วยดำเนินการจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200 รุ่น 7 หรือ 8 สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี โดยวิธีจัดไฟแนนซ์ เบื้องต้นได้พิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน รวมถึง KOMATSU PC200-8 ใช้งาน 8 พันชั่วโมงคันนี้ ในพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ ที่พี่เอ และน้องโต้ เป็นผู้ชี้เป้าให้

จนวันนี้ คุณฝ้ายและคณะเดินทางจากจังหวัดสุราษฏร์ธานี ถึงประจวบคีรีขันธ์ในช่วยเย็น ได้เข้าไปตรวจสภาพรถและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ต่อรองราคากับเจ้าของเป็นที่ลงใจ เข้าสู่กระบวนการยื่นขอสินเชื่อจากไฟแนนซ์โดยผมเป็นผู้ประสานงานให้ต่อไป ขอให้ราบรื่น ทุกขั้นตอนครับ

ขอขอบคุณคุณฝ้ายที่ไว้วางใจให้ผมเป็นผู้ช่วยจัดหารถไปใช้งาน จนเจอรถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 ใช้งาน 8 พันชั่วโมงที่สวย ถูกใจคันนี้ ขอขอบคุณพี่เอ น้องโต้ทีมงาน ที่ชี้เป้า และประสานงานขั้นตอนการไปดูรถให้ ขอให้ คุณฝ้าย ได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้