วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 61 าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11

537 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 61 าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่อู๊ด จากจังหวัดชลบุรี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพดี พร้อมใช้งาน เอกสารเล่มทะเบียน ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้องโต้ ทีมงานฯ ให้ช่วยจัดหา คัดเลือกรถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 สภาพพร้อมใช้ ราคาไม่เกินล้านกลางๆ ให้พี่อู๊ด ลูกค้าจากชลบุรี เพื่อไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่ จึงชี้เป้ารถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn11 สภาพสวย พร้อมใช้คันนี้ที่จังหวัดอุทัยธานี ที่เจ้าของไว้วางใจฝากขาย

จนเมื่อวาน พี่อู๊ดออกเดินทางจากชลบุรี ช่วงบ่ายๆ พักที่สิงห์บุรี 1 คืน ถึงอุทัยธานี เจอเจ้าของ และพาไปดูรถในช่วงสายๆ ตรวจสภาพและทดสอบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ต่อรองราคาและทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ 1 แสนบาท กำหนดทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบรถถึงหน้างานจังหวัดชลบุรีเบื้องต้น วันที่ 6 มีนาคม เดือนหน้า

ขอขอบคุณน้องโต้ ทีมงานฯ ที่ไว้วางใจหารถให้พี่อู๊ด ลูกค้าฯไปใช้งานจนเจอรถที่สวย สภาพดี พร้อมใช้งานคันนี้ ขอขอบคุณเจ้าของรถที่ไว้วางใจให้ช่วยขายรถให้ ขอให้พี่อู๊ด นำรถไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#เมื่อวานลูกค้าพี่รถน้อง_วันนี้ลูกค้าน้องรถพี่_สุดยอดทีมงาน

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้