วันที่ 1 มีนาคม 61รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5

508 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 1 มีนาคม 61รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5

วันที่ 1 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับคุณทศพล จากจังหวัดจันทบุรีเจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5 ใช้งาน 7 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ญาดา ทีมงานฯ รุ่นพี่ใหญ่ในวงการ ให้ช่วยให้ข้อมูลและดูแลลูกค้าคุณทศพล จากจังหวัดจันทบุรี ในการจัดหา SUMITOMO SH210-5 สภาพดี พร้อมใช้งาน เพื่อใช้งานส่วนตัวในสวนทุเรียนจังหวัดจันทบุรี ผมและคุณทศพล ร่วมกันพิจารณากันหลายคันจนได้มาตรวจสภาพรถคันนี้ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อผม พี่ญาดา และคณะคุณทศพล มาถึงรถ ได้ตรวจสภาพ ทดสอบระบบอย่างละเอียด พร้อมพูดคุยกับพี่เจ้าของ คุณทศพลและคณะก็ประทับใจ ต่อรองราคากับพี่เจ้าของเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่าย และทำทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้วันดี วันที่ 1 มีนาคม 61 ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 15 ค่ำ เดือนสี่ ปีระกา และเป็นวันพระ ได้ฤกษ์ทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบ รถแบ็คโฮ SUMITOMO SH210-5 ใช้งาน 7 พันชั่วโมง ให้คุณทศพล เทรลเลอร์ล้อหมุนต้นทางปทุมธานีช่วงเช้า จะถึงปลายทางจันทบุรีช่วงบ่าย ๆ โดยผมเดินทางไปตรวจเช็คสภาพความเรียบร้อย และทดสอบระบบ เป็นไปตามสัญญาข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

ขอขอบคุณพี่ญาดา ทีมงานฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดูแล ให้ข้อมูลและพาลูกค้าตรวจสภาพรถให้ จนเจอรถคันที่ถูกใจคันนี้ ขอให้คุณทศพลนำไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้