วันที่ 3 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ CAT320D Japan

659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 3 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ CAT320D Japan

วันที่ 3 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่นัต จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT320D Japan ใช้งาน 8 พัน ชั่วโมง สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่นัต อดีตพนักงานขับรถแบ็คโฮ มากว่า 30 ปี ปัจจุบันกำลังเลื่อนขั้นเป็นเจ้าของกิจการ ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถแบ็คโฮ CAT320 มือสองสภาพดี ให้ไปใช้งาน เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนวันนี้พี่นัตและครอบครัว ได้เดินทางจากฉะเชิงเทราแต่เช้า ถึงนครปฐมช่วยสายๆ

ผมได้พาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ก็ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมให้แต่ต้นเพราะผมได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบ มาก่อนแล้ว ไม่เสียแรง เสียเวลา และค่าใช้จ่าย ที่เดินทางมาไกล พูดคุยต่อรองราคา เงื่อนใขกับน้าเจ้าของอย่างเป็นกันเอง เป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เข้าสู่กระบวนยื่นเอกสารกับทางไฟแนนซ์ต่อไป ขอให้เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอนครับ

ขอขอบคุณพี่นัต ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถแบ็คโฮมือสองคันแรกไปใช้งาน ขอขอบคุณน้าเจ้าของ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ และอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้พี่นัตได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้