วันที่ 4 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ KOMATSU PC128US-8 เก่านอก

889 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 4 มีนาคม 61  รถแบ็คโฮ KOMATSU PC128US-8 เก่านอก

วันที่ 4 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับคุณบี และครอบครัว จากจังหวัดสมุทธปราการ ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC128US-8 เก่านอกสภาพดี ใช้งานเพียง 4 พันชั่วโมง ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณบี ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮมือสองประมาณ 12 ตัน สภาพดี จัดไฟแนนซ์ได้ คันแรกของครอบครัว เพื่อไปรับงานรับจ้างรับเหมา รื้อถอน ทั่วไป ในเขตเมืองฯ ให้กับคุณพ่อซึ่งอยู่ในวงการพนักงานขับเครื่องจักรกลหนักมานานหลายสิบปี ขยับจากพนักงานขับ และช่างซ่อม เป็นเจ้าของกิจการของตนเอง

ในวันนี้ คุณบีและครอบครัวได้นัดหมาย ผมมาตรวจสภาพรถช่วงสาย ผมและพี่โจ้ ให้ข้อมูล คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับสเปครถที่เหมาะกับงานฯ รวมถึงพาทดลองขับอย่างละเอียด ในที่สุดคุณบี และครอบครัว เจอรถที่ถูกใจ และเหมาะกับงาน นั่นคือ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC128US-8 เก่านอกสภาพดี ใช้งานเพียง 4 พันชั่วโมง ปรึกษาหารือเบื้องต้น พร้อมเข้าสู่กระบวนการยื่นเอกสารตรวจเช็คเครดิตจากทางไฟแนนซ์ ขอให้เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอนครับ

ขอขอบคุณคุณบี ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถตามสเปค คันแรกของครอบครัวให้ ขอขอบคุณพี่โจ้ ที่ให้ข้อมูล และพาตรวจสภาพรถ แม้จะเป็นวันหยุด ขอให้คุณบีได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้