วันที่ 10 มีนาคม 61รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperX ใช้งาน 5 พันชั่วโมง

557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 10 มีนาคม 61รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperX ใช้งาน 5 พันชั่วโมง

วันที่ 10 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่วิโรจน์ (พี่วิ) จากอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperX ใช้งาน 5 พันชั่วโมง สภาพนางงามจักรวาล ในพื้นที่อำเภอบ้านบึงจังหวัดชลบุรี ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่วิโรจน์ ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ ขนาด 20 ตัน ราคาประมาณ 2 ล้านต้นๆ สภาพนางฟ้า เพื่อไปใช้งานทั้งส่วนตัว และรับจ้างรับเหมาทั่วไป ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี

เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา พี่วิโรจน์ และคณะฯ ได้นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถแบ็คโฮ คันนี้ ในพื้นที่บ้านบึงจังหวัดชลบุรี บรรยากาศการตรวจสภาพรถเป็นไปด้วยอุปสรรค ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวก และราบรื่นตามที่ควรจะเป็น แต่ก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าจนการตรวจสภาพรถผ่านไปด้วยดี อย่างน้อยก็ประทับใจในสภาพรถเพราะสวยจริง แม้เห็นแค่ภายนอก

วันนี้ พี่วิโรจน์และคณะเดินทางมาบ้านบึง ชลบุรีอีกครั้ง พูดคุยราคากับพี่เจ้าของ จนได้ข้อสรุปที่ลงใจทั้งสองฝ่าย ทำการซื้อขาย ทดสอบระบบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก็สิ้นความสงสัย รถสวย ระบบทำงานสมบูรณ์ตามที่ได้ตั้งสมมุติฐานกันไว้ ประสานเทรลเลอร์มาขนย้าย ล้อหมุน ปลายทางจันทบุรี ช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ขออภัยที่วันนี้ผมไม่ได้เดินทางไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง เนื่องจากติดภารกิจเดินทางมาหัวหิน

ขอขอบคุณพี่วิโรจน์ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษา คัดเลือก และจัดหารถไปใช้งาน จนได้เจอรถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperX สภาพนางงามจักรวาลคันนี้ไปใช้งาน ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมและพี่จักร ช่วยขายรถคันนี้ให้ ตลอดจนขอบคุณพี่จักรทีมงาน ที่ช่วยประสานงานร่วมกันจนสำเร็จลุล่วง ขอให้พี่วิโรจน์นำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้