วันที่ 19 มีนาคม 61 รถเครน SANY ST250 (25 ตัน) ป้ายแดง

1622 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 19 มีนาคม 61  รถเครน SANY ST250 (25 ตัน) ป้ายแดง

วันที่ 19 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่สมพร และพี่แอ๊ดภรรยา เจ้าของบริษัทเครน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่าที่เจ้าของใหม่ รถเครน SANY ST250 (25 ตัน) ป้ายแดง ขายดาวน์ สภาพนางงามจักรวาล ใช้งาน 1 ปี เพียง 8xx ชม. ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ด้วยนะครับ

ในวันนี้ พี่สมพร นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถเครนมสภาพดีทขายดาวน์ คันนี้ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง เมื่อเดินทางมาถึงรถ มีพี่กบ ตัวแทนบริษัทเจ้าของ มาอำนวยความสะดวกให้ เมื่อพี่สมพร พี่แอ๊ด และคนขับของบริษัท ได้ตรวจสภาพ ทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ เนื่องจากรถออกมาใช้งานในไซน์งาน ก่อสร้างโรงเก็บข้าวเปลือก ใช้งานน้อยเพียง 8 ร้อยชั่วโมง สภาพดีเหมือนออกมาใหม่ๆ ทำงานสมบูรณ์ทุกระบบ พี่สมพร และพี่แอ๊ดปรึกษาหารือกัน ตัดสินใจทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง เข้าสู่กระบวนการยื่นเอกสารเช็คเครดิต และเปลี่ยนสัญญาผ่อนต่อๆไป ขอให้เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอนครับ

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ ขอให้พี่สมพรและพี่แอ๊ดได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้