(ปิดการขาย)วันที่ 21 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX

760 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)วันที่ 21 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX

วันที่ 21 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับน้องตั้ม และ คุณพ่อคุณแม่ จากบุรีรัมย์ เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดอ่างทองด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้องตั้ม ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 สภาพสวย พร้อมใช้งาน ไปใช้รับจ้างรับเหมาทั่วไป ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์และภาคอีสานมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ในวันนี้น้องตั้ม คุณพ่อคุณแม่ และลุงชิด ออกเดินทางจากบุรีรัมย์ ตั้งแต่เมื่อคืน ถึงอ่างทองในช่วงเช้า ผมและพี่ญาดา ได้เดินทางมาประสานงาน อำนวยความสะดวก และขอราคาพิเศษให้กับน้องตั้ม

เมื่อน้องตั้ม และคณะได้มาถึง ตรวจสภาพและทดลองระบบ SK200 SuperX ที่เจ้าของขายทั้งสองคันอย่างละเอียดก็ประทับใจ พูดคุยราคากับเจ้าของ โดยผมและพี่ญาดาช่วยประสานก็ได้ข้อสรุปที่ลงใจทั้งผู้ซื้อผู้ขาย ตัดสินใจทำสัญญาซื้อขาย และรอขนย้ายกลับบุรีรัมย์วันนี้ ในช่วงบ่ายเลย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ขอขอบคุณพี่ญาดา ทีมงานอาวุโสฯ ตลอดจนขอบคุณน้องตั้มที่ไว้วางใจให้ช่วยจัดหารถสภาพดีไปใช้งาน จนเจอรถที่ถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้