วันที่ 21 มีนาคม 61 (บ่าย) รถขุด KOBELCO SK200-8 Yn12 Super สภาพดี พร้อมใช้งาน

630 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 21 มีนาคม 61 (บ่าย) รถขุด KOBELCO SK200-8 Yn12 Super สภาพดี พร้อมใช้งาน

วันที่ 21 มีนาคม 61 (บ่าย)

ขอแสดงความยินดี กับพี่แจ๊ส จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 Super สภาพดี พร้อมใช้งาน ใช้งานมือเดียวในบริษัทให้เช่าเครื่องจักรกลหนักญี่ปุ่น ในพื้นที่ กทม.ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่แจ๊ส ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 ราคาล้านกลางๆ สามารถจัดไฟแนนซ์ได้ เพื่อไปใช้งานหน้างานที่รออยู่ในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนเมื่อวานนี้พี่แจ๊ส พี่จุ้ย และพี่แป๊ะ เขาปีป ชุมพร อดีตช่างอริยะฯสุราษฏร์ และปรมาจารย์ช่างโกเบ และเจ้าของกิจการรถแบ็คโฮ ฯ ในพื้นที่ภาคใต้ตอนบน เดินทางโดยรถยนต์ขึ้นมาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้ โดยนัดหมายกับผมในช่วงบ่าย

หลังจากทั้งสามท่านได้เจอผม และเห็นรถ ก็ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ชี้จุดเด่น จุดด้อยของรถทะลุปรุโปร่ง พร้อมพูดคุยรายละเอียด เงื่อนใขราคากับพี่ต้นเซลล์ของบริษัทเจ้าของฯ ได้ข้อสรุป เข้าสู่กระบวนการยื่นเอกสาร เช็คเครดิต ยื่นขอสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อต่อไป ขอให้เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอนครับ

ขอขอบคุณบริษัทเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถมือาองของบริษัทฯให้ ตลอดจนพี่ต้น และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้พี่แจ๊ส ได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้