วันที่ 4 เมษายน 61(ปิดการขาย)

652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 4 เมษายน 61(ปิดการขาย)


ขอแสดงความยินดี กับพี่มานัต และครอบครัว ว่าที่เจ้าของใหม่ KOMATSU PC200-8MO มือสอง สภาพนางฟ้า ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย ในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่มานัต ให้ช่วยจัดหารถแบ็ตโฮ ขนาด 20 ตันไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยวิธีการจัดไฟแนนซ์ เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณาและตรวจสภาพกันมาจำนวนหลายคัน จนผมและพีญาดา ทีมงานอาวุโส เสนอ KOMATSU PC200-8MO สภาพนางฟ้า พร้อมใช้งาน ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จัดไฟแนนซ์ไม่ยุ่งยากคันนี้ให้

ในวันนี้ พี่มานัตและครอบครัวได้เดินทางมาตรวจสภาพก็ประทับใจ พูดคุยปรึกษาราคา และเงื่อนใขไฟแนนซ์จนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นได้ทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง เข้าสู่กระบวนไฟแนนซ์ต่อไป ขอให้เรียบร้อย ราบรื่นทุกขั้นตอนครับ

ขอขอบคุณพี่มานัตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถ สภาพดี ไปใช้งาน ขอขอบคุณพี่ญาดา ทีมงานอาวุโส ที่เคารพนับถือฯ ขอให้พี่มานัต ได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจกาเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์  (suraseeservice)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้