วันที่ 30 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ CAT 330 สภาพพร้อมใช้งาน(ปิดการขาย)

845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 30 มีนาคม 61 รถแบ็คโฮ CAT 330 สภาพพร้อมใช้งาน(ปิดการขาย)

วันที่ 30 มีนาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่เจ้าของบริษัทฯ และพี่ยิ้มแย้ม จากจังหวัดเชียงราย เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ CAT 330 สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดสมุทธสาครด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ยิ้มแย้ม ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ ราคาต่ำกว่าหนึ่งล้านบาท มีหรือไม่มีไลน์หัวกระแทกก็ได้ ไปใช้ในงานของพี่เจ้าของบริษัทฯเป็นการส่วนตัว เบื้องต้นได้แนะนำ VOLVO EC210B Prime สภาพพร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดสมุทธสาคร โดยผมประสานงาน กับเจ้าหน้าที่บริษัทฯให้ จนได้มาตรวจสภาพและเจอรถแบ็คโฮ CAT330 สภาพพร้อมใช้คันนี้ โดยตัดสินใจเลือกเพราะตรงกับการใช้งาน และได้ราคาย่อมเยาว์กว่า และได้วางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ในวันนี้ผมเดินทางมาเป็นตัวแทนผู้ซื้อ ในการตรวจสภาพทดสอบระบบ ก่อนรับมอบรถฯ ตลอดจนร่วมประสานงานเทรลเลอร์ สำหรับขนเครื่องจักรขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ทำการซื้อขายเสร็จสิ้นเรียบร้อย ขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ ต้นทางสมุทธสาคร ปลายทางจังหวัดเชียงราย ขบวนรถขนย้าย (มีรถนำขบวน) พร้อมออกเดินทางในช่วงเย็น

ขอขอบคุณบริษัทที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ยิ้มแย้มและคณะฯที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งาน จนเจอรถที่ สเปค และราคาถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนใช้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้