(มัดจำเรียบร้อย) ได้รับมอบหมายจากพี่อารีย์ ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งานไป

490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(มัดจำเรียบร้อย) ได้รับมอบหมายจากพี่อารีย์ ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งานไป

วันที่ 11 พฤษภาคม 61

#รถเพื่อการสังคมสงเคราะห์กิจพระศาสนาและสาธารณะประโยชน์

ขอแสดงความยินดี กับพี่อารีย์ จากเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่อารีย์ ให้ช่วยจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8 มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งานไปใช้งานสาธารณะประโยชน์ งานวัดวาอารามฯ ในพื้นที่อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อย ด้วยเงินกองทุนกลางฯ โดยมอบหมายให้ผมช่วยจัดหารถให้ฯ เบื้องต้น ได้ร่วมกันพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน จนพี่อารีย์และคณะฯได้เดินทางจากจังหวัดร้อยเอ็ด มาตรวจสภาพรถคันนี้ที่จังหวัดสระแก้ว โดยรอผม และคุณเอกทีมงาน เดินทางจากกทม.- สระแก้วอยู่ครึ่งวัน

เมื่อผมและคุณเอกฯ นำตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ เนื่องจากรถสภาพพร้อมใช้งาน และราคาน่าสนใจเมื่อเปรียบสภาพรถฯ รถใช้งานไม่หนัก ใช้งานในโรงงานรับซื้อและปั่นเยื้อไม้ พี่อารีย์และคณะฯปรึกษาหารือและตกลงทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง กำหนดทำสัญญาซื้อขายกันประมาณ 1 อาทิตย์

ขอขอบคุณพี่อารีย์ที่ไว้วางใจให้ผม ช่วยจัดหารถให้ ขอขอบคุณพี่ญาดา และคุณเอก ทีมงานคุณภาพ มืออาชีพ ที่ประสานงานและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้พี่อารีย์และคณะได้รถคันนี้ไปใช้งาน ทำงานสังคมสงเคราะห์ และสาธารณะประโยชน์ ขออนุโมทนาบุญมา ณ โอกาสนี้ครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้