ปิดการขาย รถแม็คโคร มือสอง KOBELCO SK200-6 Yn10 Super รุ่นยอดนิยม

1995 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย รถแม็คโคร มือสอง KOBELCO SK200-6 Yn10 Super รุ่นยอดนิยม


ขอแสดงความยินดี กับพี่ไพรัตน์ จากอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฏร์ธานี เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOBELCO SK200-6 Yn10 Super มือสองไทยที่สวยที่สุดในประเทศที่แจ้งขายอยู่ในปัจจุบัน ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ด้วยนะครับ

พี่ไพรัตน์ เจ้าของกิจการรถแบคโฮ เครื่องจักรกลหนัก และรถบรรทุก รับจ้างรับเหมาทั้วไป ในพื้นที่อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฏร์ธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ต้องการจัดหารถแบคโฮมือสอง สภาพดี พร้อมใช้งานเพิ่มเติม ไปยืนบ่อดินลูกรังฯ ประกอบกับพี่ไพรัตน์ติดตามการทำงานของผม ช่องทางอินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียอยู่แล้ว เมื่อเจอรถสวยที่ผมประกาศขาย ก็ติดต่อขอข้อมูลการตรวจสภาพและทดสอบระบบจากผมในเบื้องต้น

ในวันนี้ พี่ไพรัตน์และคณะ ประกอบด้วยพี่ผู้ใหญ่ชาติ ท่าชนะฯ และพี่ทู คนขับรถชั้นเซียนฯของอู่ เดินทางออกจากท่าชนะฯ สุราษฏร์ธานีในช่วงเช้า เจอผมและเข้าตรวจสภาพรถแบคโฮมือสอง ในช่วงบ่ายแก่ๆ เมื่อผมพาพี่ไพรัตน์ ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากอาจารย์ฯ และน้องๆเจ้าของเป็นอย่างดี พูดคุยราคาจนเป็นที่ลงใจทั้งผู้ซื้อผู้ขาย ทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายกลับท่าชนะฯ บริการโดยน้องแดงเทรลเลอร์ พลขับน้องปอนด์เจ้าเก่า เสร็จสิ้น ล้อหมุนในช่วงหัวค่ำเป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย ส่วนพี่ไพรัตน์และคณะฯ ภายกลังเดินทางมาตลอดทั้งวัน และเสร็จสิ้นภารกิจ พักค้างคืนนครปฐมก่อนหนึ่งคืน เดินทางกลับท่าชนะ สุราษฏร์ธานีพรุ่งนี้เช้า ขอบให้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพครับ

ขอขอบพระคุณเจ้าของ อาจารย์ประสิทธิ์ผู้อาวุโสในวงการที่เคารพนับถือ และให้ความเมตตาผมเป็นอย่างดี และน้องๆ ทุกๆท่านที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้พี่ไพรัตน์นำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้