(ปิดการขาย)รถแบคโฮ Kobleco sk115SR และรถบรรทุกมือสอง FUSO ท้ายเป็ด

1464 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)รถแบคโฮ Kobleco sk115SR และรถบรรทุกมือสอง FUSO ท้ายเป็ด

วันที่ 21 พฤษภาคม 61

#แพคคู่SK115SR&FUSUท้ายเป็ด

ขอแสดงความยินดี กับน้าสุมล น้ามาลี จากอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOBELCO SK115SR-1ES ตีนเป็ด และรถบรรทุกสิบล้อท้ายเป็ด MITSUBICHI FUSO ไอ้หลง เทอโบว์ สภาพดี สวย แน่น เต็ม พร้อมใช้งานด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจาก น้าสุมล และน้ามาลี ที่ต้องการจัดหารถแบคโฮขนาดกลาง และรถบรรทุกสิบล้อท้ายเป็ด เพื่อไปใช้งานส่วนตัว ไซน์งานก่อสร้างรีสอร์ตส่วนตัว และรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่ โดยการประสานงานของน้องแบงค์ลูกชาย ซึ่งวันนี้ไม่ได้เดินทางมาด้วย

ในวันนี้ น้าสุมล น้ามาลี และน้าแบบ เดินทางขึ้นเครื่องจากสนามบินนครศรีธรรมราช ถึงดอนเมืองช่วงบ่ายแก่ๆ เมื่อผมไปรับมาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถทั้งสองคันก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคา และทำสัญญาซื้อขาย ขนย้ายกลับท่าศาลา นครศรีธรรมราช ในคืนนี้เลย โดยทีมงานพี่เจ้าของเป็นผู้ขับรถไปส่งถึงที่ และนั่งเครื่องกลับมากทม.

เมื่อน้าสุมล น้ามาลี และน้าแบบเสร็จสิ้นภารกิจ ก็เดินทางขึ้นเครื่องกลับนครศรีธรรม คืนนี้เลยเช่นเดียวกันโดยผมมาส่งที่สนามบินดอนเมือง รอขึ้นเครื่องเที่ยว 4 ทุ่ม จบภารกิจภายใน 3 ชั่วโมง เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ขอขอบคุณน้องแบงค์ น้าสุมล น้ามาลี ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถตามสเปค สภาพดี ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

รถขุดมือสอง,รถแม็คโคร,

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้