(ปิดการขาย)ลูกค้าขอเปลี่ยนSK115SRเป็นSK140lc_8SuperXMสุรสีห์จัดให้ครับ

1033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)ลูกค้าขอเปลี่ยนSK115SRเป็นSK140lc_8SuperXMสุรสีห์จัดให้ครับ


ขอแสดงความยินดี กับน้าสุมล น้ามาลี จากอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOBELCO SK140LC-8 SuperXM ใช้งาน 3 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ยังอยู่ในระยะ PM และรถบรรทุกสิบล้อท้ายเป็ด MITSUBICHI FUSO ไอ้หลง เทอโบว์ สภาพดี สวย แน่น เต็ม พร้อมใช้งานด้วยนะครับ

ภายหลังเมื่อวานนี้ น้าสุมล น้ามาลี และน้าแบบ เดินทางขึ้นเครื่องมาจัดหารถแบคโฮไปใช้งานส่วนตัว ก่อสร้างรีสอร์ต และรับเหมารับจ้างทั่วไปในพื้นที่ฯ ได้ตรวจสภาพทดสอบระบบ และทำสัญญาซื้อขาย KOBELCO SK115SR-1ES ตีนเป็ด ไปตรวจเช็็คระบบ ขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เตรียมส่งมอบรถทั้งสองคัน

ขณะที่รอเครื่องบินเตรียมกลับนครศรีธรรมราช น้าสุมล น้ามาลี และน้าแบบ ได้โทรปรึกษาหารือกับน้องแบงค์ ลูกชาย และทางบ้านเพิ่มเติม สรุป ขอเปลี่ยนเป็น KOBELCO SK140LC-8 SuperXM ใช้งาน 3 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ยังอยู่ในระยะ PM เนื่องจาก SK115SR มีขนาดเล็กไป โดยโอนเงินมาเพิ่มเติม และทำสัญญาซื้อขายเสร็จสิ้นกันในวันนี้

ภายหลังพี่เจ้าของฯและทีมงาน ตรวจเช็คระบบ เสร็จเรียบร้อย เตรียมขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เตรียมส่งมอบรถแพ็คคู่ทั้งสองคัน ออกเดินทางเช้ามืด วันที่ 23 พฤษภาคม 61 กำหนดฤกษ์เข้าบ้าน น้าสุมล น้ามาลี จากอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 61 ตามความเป็นศิริมงคลของเจ้าของใหม่

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ขอขอบคุณน้องแบงค์ น้าสุมล น้ามาลี ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถตามสเปค สภาพดี ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้