ปิดการขาย รถแบคโฮ KOMATSU PC200-8N1 พร้อมไลน์หัวกระแทก (29/05/61)

783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย รถแบคโฮ KOMATSU PC200-8N1 พร้อมไลน์หัวกระแทก (29/05/61)

รถขุดมือสอง,แบคโฮมือสอง เก่าไทยสภาพสวย คัดเกรด ต้องการ รถขุดมือสอง ปรึกษาฟรี แหล่งรวม รถแบคโฮมือสอง

วันที่ 29 พฤษภาคม 61
วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายPC200_8N1พี่ตี๋กทม.

ขอแสดงความยินดี กับพี่ตี๋ เจ้าของบริษัทรับเหมางานรื้อถอนรายใหญ่ในพื้นที่กทม. เจ้าของใหม่ รถแบคโฮ KOMATSU PC200-8N1 พร้อมไลน์หัวกระแทก จำนวน 2 คัน (เบอร์ 1 -2 ) สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ด้วยนะครับ

ภายหลังพี่ตี๋ ได้ทำการซื้อรถแบคโฮ KOMATSU PC200-8N1 ที่ผมจัดหาให้ไปแล้ว 1 คัน ได้รับมอบหมายจากพี่ตี๋ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ รุ่นนี้เข้าบริษัทฯ เพิ่มเติมอีก จำนวน 2 คัน วันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผมได้พาพี่ตี๋และกรรมการบริษัท มาตรวจสภาพและทดสอบระบบ รถสองคันนี้ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

เมื่อผมพาพี่ตี๋และคณะตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดพร้อมพูดคุยกับพี่เจ้าของ ทราบประวัติการใช้งาน วิธีการบำรุงรักษาก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคา พร้อมทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง วันนี้เป็นวันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยผมเดินทางมาตรวจสภาพทดสอบระบบฯก่อนส่งมอบ ประสานงานซื้อขาย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์กลับกทม. ล้อหมุนประมาณ 11 นาฬิกา เสร็จสิ้น เรียบร้อยทุกขั้นตอน ประทับใจกันทุกๆฝ่าย ส่วนอีกคันจะมาทำการซื้อขายและขนย้ายในเดือนหน้า

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ฯ ขอขอบคุณพี่ตี๋ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหา และคัดเลือกรถ KOMATSU PC200-8N1 พร้อมไลน์หัวกระแทก ตามสเปคไปใช้งานในบริษัทฯ ขอให้พี่ตี๋ได้รถสองคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้