7 มิถุนายน 61 (เที่ยง) ปิดการขาย รถขุดมือสอง KOMATSU PC200-7 บูมยาว สภาพสวย สด

644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 7 มิถุนายน 61 (เที่ยง) ปิดการขาย รถขุดมือสอง KOMATSU PC200-7 บูมยาว สภาพสวย สด

ปิดการขาย แบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-7 บูมยาว
วันที่ 7 มิถุนายน 61 (เที่ยง)

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_7บูมยาวพี่ปรีชานราธิวาส

ขอแสดงความยินดี กับพี่ปรีชา จากจังหวัดนราธิวาส (ลูกค้า VIP พี่ช่างดำ) เจ้าของใหม่รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 บูมยาว สภาพพร้อมใช้งาน ราคาพิเศษ สดๆร้อนๆ ด้วยนะครับ

พี่ปรีชาต้องการจัดหารถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-7 บูมยาว ไปใช้งานในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยความไว้วางในการจัดหาและคัดสภาพรถแบ็คโฮมือสองของพี่ช่างดำ ทำให้พี่ปรีชา ได้ตกลงใจวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง โดยไม่ต้องมาดูรถ

ในวันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย โดยผมเดินทางไปรับพี่ปรีชาและคณะฯที่สนามบินดอนเมืองในช่วยสายๆ มาตรวจสภาพและทดสอบระบบฯในช่วงเที่ยง สภาพ ระบบการทำงานและราคาเป็นที่ประทับใจ ทำสัญญาซื้อขายเสร็จเรียบร้อย ผมมาส่งขึ้นเครื่องกลับสนามบินหาดใหญ่ในช่วงบ่าย รอเทรลเลอร์มาขนย้ายปลายทางจังหวัดนราธิวาส ในช่วงเย็น

ขอขอบคุณบริษัทฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ ขอขอบคุณพี่ช่างดำ ทีมงานฯ ที่ไว้วางใจในสภาพรถ และการทำงานของผม ขอให้พี่ปรีชา ได้รถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้