ส่งมอบเรียบร้อย KOMATSU PC200 - 7บูมยาว พร้อมใช้งาน สุดๆๆๆๆๆๆ

510 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งมอบเรียบร้อย KOMATSU PC200 - 7บูมยาว พร้อมใช้งาน สุดๆๆๆๆๆๆ

วันที่ 12 มิถุนายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_7บูมยาวบริษัทอู่ต่อเรือสมุทธปราการ

ขอแสดงความยินดี บริษัทอู่ต่อเรือรายใหญ่ ในจังหวัดสมุทธปราการ เจ้าของใหม่ รถแบคโฮ KOMATSU PC200-7 บูมยาว สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากตัวแทนจัดหาฯของบริษัทฯให้ผมช่วยจัดหา รถแบคโฮบูมยาว สภาพดี พร้อมใช้งาน เพื่อไปใช้งาน ขุดลอกตะกอนบริเวณอู่ต่อเรือฯ ในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการ เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณาในหลายๆตัวเลือก

ในวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา คณะตัวแทนจัดหาของบริษัท ได้นัดหมายไปตรวจสภาพรถคันนี้ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อผมพาคณะตัวแทนจัดหาของบริษัทฯ ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ พร้อมทำสัญวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยผมช่วยประสานงานและเดินทางมาตรวจเช็คสภาพรถ ที่อู่ต่อเรือในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการ พร้อมช่วยให้ข้อมูลและคำแนะนำระบบ และวิธีใช้งานเบื้องต้นกับคนขับของบริษัทฯ เป็นที่ประทับใจกันทุกฝ่าย

ขอขอบคุณตัวแทนจัดหาของบริษัทอู่ต่อเรือฯ ที่ไว้วางใจให้ผมคัดเลือกและช่วยจัดหารถแบคโฮบูมยาว ตามสเปคฯไปใช้งาน ขอขอบคุณเจ้าของที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้บริษัทฯนำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้