ส่งมอบเรียบร้อย รถขุดมือสอง KOMSTSU-PC200-8N1 คนขับบอกว่า ไรที่ติระบบเต็มสุดๆๆ

579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งมอบเรียบร้อย รถขุดมือสอง  KOMSTSU-PC200-8N1  คนขับบอกว่า ไรที่ติระบบเต็มสุดๆๆ

วันที่ 22 มิถุนายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายKOMSTSU-PC200-8N1คันที่สามพี่ตี๋กทม.

ขอแสดงความยินดี กับพี่ตี๋ เจ้าของบริษัทรับเหมารื้อถอนรายใหญ่ในพื้นที่กทม. เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOMATSU PC200-8N1 พร้อมไลน์หัวกระแทก สเปคงานรื้อถอน สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ตี๋ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOMATSU PC200-8N1 พร้อมไลน์หัวกระแทกไปใช้งานรื้อถอนในพื้นที่กทม.และปริมณฑล เพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ ผมช่วยจัดหาไปใช้งานแล้วจำนวน 2 คัน

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ คันที่ 3 ผมและพี่ตี๋เดินทางมาถึงพัทยา จังหวัดชลบุรีแต่เช้า เพื่อตรวจเช็คสภาพ และทดสอบระบบก่อนทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบฯ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากพี่เจ้าของและเจ้าหน้าที่บริษัทฯเป็นอย่างดี ขั้นตอนทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เป็นที่ประทับใจทุกๆฝ่าน เทรลเลอร์ล้อหมุนต้นทางพัทยา จังหวัดชลบุรี ปลายทางหน้างานกทม. ประมาณเที่ยงตรง

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ช่วยขายรถมือสอง ของบริษัทให้ (สับเปลี่ยนออกรถใหม่จากศูนย์) ตลอดจนขอขอบคุณพี่ตี๋ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการจัดหา และคัดเลือกรถตามสเปคไปใช้งานในบริษัท ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้