(ส่งมอบ) รถขุดมือสอง KOBELCO SK200-8 SuperXM สภาพนางฟ้า สดๆร้อนๆ ( 5 กรกฏาคม 61)

748 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ส่งมอบ) รถขุดมือสอง  KOBELCO SK200-8 SuperXM สภาพนางฟ้า สดๆร้อนๆ ( 5 กรกฏาคม 61)

วันที่ 5 กรกฏาคม 61
ขอแสดงความยินดี กับน้องแบงค์ และคณะฯ จากนครศรีธรรมราช เจ้าของใหม่ KOBELCO SK200-8 SuperXM สภาพนางฟ้า สดๆร้อนๆ ยามค่ำคืน ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้องแบงค์ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 SuperXM สภาพดี พร้อมใช้งาน งบไม่เกิน 2.5 ล. ไปใช้งานในกิจการ เป็นคันที่ 3 ในรอบปีนี้ เบื้องต้นได้ร่วมพิจารณากันจำนวนหลายคัน

ในวันนี้ในช่วงค่ำ น้องแบงค์และคณะได้เดินทางมาตรวจสภาพรถรุ่นนี้ ในจำนวนหลายคัน โดยผมประสานงานทางโทรศัพท์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ในที่สุดน้องแบงค์และคณะก็เจอคันที่ถูกใจ ต่อรองราคากับเจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย ทำสัญญาซื้อขายเป็นที่เรียบร้อย กำหนดขนย้ายกลับจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันพรุ่งนี้ ขออภัยไม่ได้ไปอำนวยความสะดวก ด้วยตนเอง เนื่องจากติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด

ขอขอบคุณเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผมเป็นอย่างดี ตลอดจนขอขอบคุณน้องแบงค์และครอบครัว ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการจัดหารถสวย สภาพดี ไปใช้งาน ซึ่งคันนี้เป็นคันที่ 3 ในรอบปี ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้