(ส่งมอบเรียบร้อย) KOMATSU PC200-7 พร้อมไลน์หัวกระแทกจากโรงงาน

678 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ส่งมอบเรียบร้อย)  KOMATSU PC200-7 พร้อมไลน์หัวกระแทกจากโรงงาน

วันที่ 6 กรกฏาคม 61

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU PC200-7พี่รินกทม

ขอแสดงความยินดี กับพี่ริน จากกรุงเทพมหานคร เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOMATSU PC200-7 พร้อมไลน์หัวกระแทกจากโรงงานฯ สภาพดี พร้อมใช้งาน ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ริน ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOMATSU PC200-7 มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานในบริษัท โดยเบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผมและพี่รินไปตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้โดยละเอียด ผลเป็นที่ประทับใจ และนำข้อมูลทั้งหมดไปเสนอเจ้าของบริษัทพิจารณาอนุมัติ โดยบริษัทได้ข้อสรุป เลือกรถคันนี้ไปใช้งาน และทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ภายหลัง บริษัทฯเจ้าของ ตรวจเช็คระบบ ตามข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย โดยผมเดินทางมาตรวจเช็คสภาพรถ ให้เป็นไปตามที่ระบุในข้อตกลง ,ประสานงานการซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เตรียมส่งมอบหน้างาน พื้นที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยสำเร็จลุล่วง ราบรื่น ทุกๆขั้นตอน ขอขอบคุณ จนท.และทีมช่างของบริษัทฯ ทุกท่าน ที่อำนวยความสะดวกมา ณ โอกาสนี้ครับ

ขอขอบคุณ บริษัทฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่รินและบริษัทฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินคัดเลือกและจัดหารถแบคโฮมือสอง สภาพดี ไปใช้งานในบริษัทฯ ขอให้เกื้อหนุนกิจการให้เจริญรุ่งเรือง ยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้