ปิดการขาย CAT 320D JAPAN พร้อมใช้งานสุดๆๆ

985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย CAT 320D JAPAN พร้อมใช้งานสุดๆๆ

วันที่ 25 กรกฏาคม 61

ขอแสดงความยินดี กับ น้าวรวิทย์ และภรรยา จากจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าของใหม่ รถแบคโฮ CAT 320D (Japan) สภาพเทพบุตร ในพื้นที่จังหวัดนครปฐมด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมาย จากน้าวรวิทย์ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ ขนาด 20 ตันไปใช้งานส่วนตัว ปรับพื้นที่ และใช้ในงานก่อสร้าง ที่จังหวัดกาญจนบุรี ในช่วงระยะสั้น ซึ่งเมื่อคำนวนค่าใช้จ่ายแล้ว น้าวรวิทย์เห็นว่าซื้อใช้เองคุ้มค่ากว่า

เบื้องต้น ร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนวันนี้น้าวรวิทย์และภรรยา เดินทางจากกาญจนบุรี มาตรวจสภาพรถคันนี้ในพื้นที่อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าของเป็นอย่างดี ส่วนผมประสานงานทางโทรศัพท์เนื่องจากติดภารกิจที่จังหวัดชลบุรี

เมื่อน้าวรวิทย์และภรรยา และตรวจสภาพและชมการทดสอบระบบจากเจ้าของก็ประทับใจ ดังข้อมูลผลการตรวจสภาพที่ผมให้ข้อมูลไปเบื้องต้น ตัดสินใจพูดคุยต่อรองราคากับเจ้าของ โดยผมเป็นคนกลางประสานงานจูนราคาและข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ทำสัญญาซื้อขายเสร็จสิ้น และขนย้ายกลับกาญจนบุรี ในวันนี้เลย เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณน้าเจ้าของและลูกๆที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ และช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผมเป็นอย่างดี ตลอดจนขอขอบคุณน้าวรวิทย์ที่ไว้วางไว้ให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งาน จนเจอรถสวย สภาพถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้