ขอแสดงความยินดี CAT320DGC ปิดการขาย

745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอแสดงความยินดี CAT320DGC ปิดการขาย

วันที่ 6 สิงหาคม 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายCAT320DGCกำนันประสงค์น้องโด้_ลพบุรี

ขอแสดงความยินดี กับน้ากำนันประสงค์ และน้องโด้ ลูกชาย จากจังหวัดลพบุรี เจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง CAT 320D GC สภาพนางฟ้า ใช้งานเพียง 6 พันชั่วโมง ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้องโด้ (ลูกชายกำนันประสงค์) ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ CAT 320D มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดลพบุรี เบื้องต้น ได้ร่วมกันพิจารณา กันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา กำนันประสงค์ และคณะเดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้ก็ประทับใจ เพราะรถสวย แน่น เต็ม ชั่วโมงน้อย และที่สำคัญราคาไม่แรง ตัดสินใจต่อรองราคากับพี่เจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งผู้ซื้อผู้ขาย เบื้องต้น ทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง วันนี้เป็นนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย โดยผมเดินทางมาตรวจสภาพก่อนส่งมอบ และประสานงานการซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ ซึ่งเสร็จสิ้น ทุกขั้นตอน เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณน้องโด้ และกำนันประสงค์ ที่ไว้วางใจให้ผมจัดหารถให้ไปใช้งาน จนเจอรถที่สวย ถูกใจคันนี้ ขออภัยที่ไม่ได้เดินทางไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง ขอให้นำไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้