ปิดการขาย KOMATSU PC200-7 สภาพเทพบุตร สวย แน่น เต็มทุกระบบ

616 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย KOMATSU PC200-7 สภาพเทพบุตร สวย แน่น เต็มทุกระบบ

วันที่ 23 สิงหาคม 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_7น้องอำนาจชัยภูมิ

ขอแสดงความยินดี กับน้องอำนาจ จากจังหวัดชัยภูมิ เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-7 สภาพเทพบุตร สวย แน่น เต็มทุกระบบ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้องอำนาจ ให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหา รถแบคโฮ มือสอง ราคาประมาณล้านกลางๆ สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานยกอ้อยและรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดชัยภูมิ เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา น้องอำนาจ พร้อมครอบครัว และญาติๆ ได้เดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้อย่างละเอียด ก็ประทับใจ ตามที่ผมให้ข้อมูลแต่ต้น ไม่เสียแรงที่เดินทางมาไกล จึงปรึกษาหารือกัน ตัดสินใจเอารถคันนี้ เบื้องต้น ทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย และขนย้าย โดยน้องอำนาจ และครอบครัว พร้อมญาติผู้ใหญ่ เหมารถตู้มาทำสัญญาซื้อขาย เป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดี กันหลายท่าน พร้อมนำเทรลเลอร์ มาขนย้าย เดินทางถึงปทุมธานีในช่วงเช้า โดยผมเดินทางมาทดสอบระบบก่อนส่งมอบ และประสานงานการซื้อขาย กับพี่เจ้าของ และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เป็นไปด้วยความราบรื่น เรียบร้อยทุกขั้นตอน เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของใจดี ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณน้องอำนาจและครอบครัวที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้