( ปิดการขาย ) รถแบคโฮเล็ก KOMATSU PC40-7E แทร็คยาง เก่าญี่ปุ่น ยังไม่เคยใช้งานในไทย

1280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

( ปิดการขาย ) รถแบคโฮเล็ก KOMATSU PC40-7E แทร็คยาง เก่าญี่ปุ่น ยังไม่เคยใช้งานในไทย

วันที่ 22 สิงหาคม 61 (เย็น)

ขอแสดงความยินดี กับน้าชัย น้าทรา เจ้าของโรงงานผลิตปุ๋ยอินทรีย์ รายใหญ่ในจังหวัดชุมพร ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบคโฮเล็ก KOMATSU PC40-7E แทร็คยาง เก่าญี่ปุ่น ยังไม่เคยใช้งานในไทย ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้าชัย น้าทรา ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮเล็ก เก่าญี่ปุ่น สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานในโรงงานผลิตปุ๋ยอินทรีย์ ในพื้นที่จังหวัดชุมพร เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน รวมถึงคันนี้ที่ พี่เชษฐ์ ร้าน C.U. กลการที่พี่เชษฐ์ส่งข้อมูลให้

วันนี้ผมเป็นตัวแทนของผู้ซื้อ เดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบ อย่างละเอียด ส่งข้อมูลและรายงานผลตามจริงให้ผู้ซื้อพิจารณา ผลสรุปเป็นที่ประทับใจ ทั้งสเปคและราคา พร้อมเงื่อนใขข้อตกลง ทั้งผู้ซื้อผู้ขาย รอตรวจเช็คระบบ ติดตั้งอุปกรณ์เสริม ตามเงื่อนใขข้อตกลง จะนัดหมายทำการซื้อขาย และขนย้ายกันอีกครั้ง

ขอขอบคุณพี่เชษฐ์ที่ให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอขอบคุณน้าชัย น้าทราที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษา จัดหา รถไปใช้งานในโรงงาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้