วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK125SR2_YV05เก่าญี่ปุ่น_น้องต้นชุมพร

1061 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK125SR2_YV05เก่าญี่ปุ่น_น้องต้นชุมพร

วันที่ 25 สิงหาคม 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK125SR2_YV05เก่าญี่ปุ่น_น้องต้นชุมพร

 



ขอแสดงความยินดี กับน้องต้น จากจังหวัดชุมพร เจ้าของใหม่สดๆร้อน ๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK125SR2-YV05 ปี 2008 เก่าญี่ปุ่น ใช้งาน 4 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า พร้อมอ๊อฟชั่น เปลี่ยนแทร็ค 70 cm. ต่ออาร์มพิเศษ ติดตั้งอุปกรณ์เสริม เปลี่ยนถ่ายของเหลว ตรวจเช็คระบบทั้งคัน ฯลฯ ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้องต้น ศิษย์เก่ารุ่นน้องโรงเรียนศรียาภัย และเจ้าของกิจการรถแบคโฮขนาดเล็ก - ขนาดกลาง รายใหญ่ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดชุมพร ให้เป็นที่ปรึกษาและช่วยคัดเลือก รถแบคโฮ ขนาด 12-13 ตัน รุ่นกลางใหม่ เก่านอก เพื่อไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่ฯ

ในวันที่ 16 กรกฏาคม ที่ผ่านมา น้องต้นเดินทางมาพร้อมศรีภรรยา และเพื่อน ๆ ในวงการฯ รุ่นน้องศรียาภัยเช่นเดียวกัน เดินทางออกจากชุมพร ช่วงหัวค่ำ ถึงบางนาในช่วงเช้า นัดหมายเจอกันและวางแผนงานจะไปตรวจสภาพรถกันหลายที่ หลายคัน แต่มาเจอ KOBELCO SK125SR2-YV05 ปี 2008 เก่าญี่ปุ่น ใช้งาน 4 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า คันที่ถูกใจตามสเปค พร้อมอ๊อฟชั่น เปลี่ยนแทร็ค 70 cm. และต่ออาร์มพิเศษ ฯลฯ ตามลักษณะการใช้งานของน้องต้นเบื้องต้นทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ในวันนี้กระบวนการซื้อขาย ตรวจเช็คระบบ ตามข้อตกลงได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยผมเดินทางเป็นตัวแทนน้องต้น ผู้ซื้อ ในการตรวจเช็คสภาพ และทดสอบระบบ ก่อนรับรถ ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามข้อตกลงระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย พร้อมประสานงาน รถเทรลเลอร์ทีมงานพี่น้องชุมพร ที่น้องต้นจัดหามา นำทางเข้ามารับรถขึ้นเทรลเลอร์ขนย้ายกลับจังหวัดชุมพร เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ล้อหมุนออกจากบริษัทฯ เวลาประมาณ 23.30 น. ขอให้การขนย้าย ถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ

ขอขอบคุณบริษัทที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณน้องต้นและครอบครัว ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและคัดเลือกรถแบคโฮมือสอง ตามสเปคไปใช้ในงาน ขอให้ได้รถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้