วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย KOBELCO_SK200_8SuperXM โรงงานทำสีสมุทธสาคร

495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย KOBELCO_SK200_8SuperXM โรงงานทำสีสมุทธสาคร

วันที่ 27 สิงหาคม 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK200_8SuperXMโรงงานทำสีสมุทธสาคร

ขอแสดงความยินดี กับ น้าเซ่ย เจ้าของบริษัทผลิตสี จังหวัดสมุทธสาครและ พี่สุชาติ ตัวแทนจัดหาของบริษัทฯ เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOBELCO SK200-8 SuperXM สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่สุชาติ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOMATSU PC200-8MO สภาพดี พร้อมใช้งาน งบประมาณ สองล้านต้น ๆ ไปใช้งานในบริษัทฯ และนัดหมายผมมาตรวจสภาพรถคันที่ผมนำเสนอ

วันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา เมื่อผมและพี่สุชาติ เดินทางมาถึงบ้านเจ้าของพบว่ารถคันที่ตั้งใจมาดู ถูกขายไปเมื่อแล้ว และกำลังขึ้นเทรลเลอร์ไปส่งปลายทาง ไม่ได้ประสานแจ้งมาก่อน เนื่องจากเจ้าของเดินทางไปแสวงบุญตะวันออกกลาง จึงพาพี่สุชาติ ตรวจสภาพและทดสอบระบบรถแบคโฮ KOBELCO SK200-8 SuperXM สภาพนางฟ้า ที่ต้องตาต้องใจผม สรุปพี่สุชาติประทับใจ ตัดสินใจนำเสนอบริษัทฯ เพื่อตัดสินใจ

ในวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา น้าเส่ยเจ้าของบริษัทได้เดินทางมาพร้อมพี่สุชาติ และน้องคนขับเดินทางมาตรวจสภาพกันอีกครั้ง ก็ประทับ ติดสินใจต่อรองราคากับพ่อเจ้าของจนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้ เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยเทรลเลอร์ ทีมงานเจ้าของฯ เดินทางมาถึงหน้างานตั้งแต่เช้า ส่วนผมเดินทางมาสมทบในช่วงสาย ดำเนินการทำสัญญาซื้อขาย และลงรถส่งมอบหน้างานเป็นที่เรียบร้อย ราบรื่น เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอบคุณเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่สุชาติ และบริษัทที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถให้ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้