วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย รถแบคโฮมือสอง SK200 Super พี่แจ๊คร้อยเอ็ด

869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย รถแบคโฮมือสอง SK200 Super พี่แจ๊คร้อยเอ็ด

วันที่ 27 สิงหาคม 61 (บ่าย)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย แบคโฮมือสองSK200Superพี่แจ๊คร้อยเอ็ด

ขอแสดงความยินดี กับพี่แจ๊ค จากจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 YN12 Super สภาพเทพบุตร ใช้งานเพียง 9 พันชั่วโมง ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่แจ๊ค จากจังหวัดร้อยเอ็ด ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 Super มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาประมาณล้านกลางๆ หน่อยๆ ตามงบที่มี ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในจังหวัดร้อยเอ็ด เบื้องต้น ได้ร่วมกันพิจารณา กันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 31 กรกฏาคมผ่านมาพี่แจ๊คนั่งรถทัวร์มาจากร้อยเอ็ด มาพบพี่บอล ญาติที่นนทบุรีในช่วงเช้า และมาเจอผมที่จุดนัดหมาย เมื่อผมพาพี่แจ๊ค และพี่บอล มาตรวจสภาพรถ และทดสอบระบบอย่างละเอียด พร้อมพูดคุยข้อมูล และการใช้งานกับเจ้าของก็ประทับใจ ต่อรองราคาเป็นที่ลงใจ ทั้งผู้ซื้อผู้ขาย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ พี่แจ็คนั่งรถทัวร์มาจากจังหวัดร้อยเอ็ด ผมเดินทางไปรับที่รังสิตช่วงเช้ามืด มาส่งบ้านเจ้าของ เพื่อตรวจเช็คสภาพรถอีกครั้งก่อนซื้อขายฯ ส่วนผมและเทรลเลอร์ติดภารกิจส่งมอบรถ SK200 SuperXM ที่สมุทธสาคร กว่าจะกลับมาทำสัญญาซื้อขาย SK200 Super ของพี่แจ็คได้ในประมาณช่วงบ่าย และทำการขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ปลายทาง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ล้อหมุนจากบ้านเจ้าของเวลาประมาณ 15.00 น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ราบรื่น ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ และให้ราคาพิเศษแก่ลูกค้าผม และขอขอบคุณพ่อและทีมงานเจ้าของที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ตลอดจนขอขอบคุณพี่แจ๊คและครอบครัว ที่ไว้วางใจให้ผมจัดหารถให้ไปใช้งาน จนเจอรถที่สวย ถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้