ซื้อขายและขนย้าย KOMATSUPC200-7 น้องเอกน้องผึ้งจังหวัดพิจิตร

794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อขายและขนย้าย KOMATSUPC200-7 น้องเอกน้องผึ้งจังหวัดพิจิตร

 

 

วันที่ 31 สิงหาคม 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSUPC200-7น้องเอกน้องผึ้งจังหวัดพิจิตร

ขอแสดงความยินดี กับน้องเอก และน้องผึ้ง จากจังหวัดพิจิตร เจ้าของใหม่สดๆร้อน รถแบคโฮ KOMATSU PC200-7 มือสอง สภาพนางฟ้า ในพื้นที่อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงรายด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจาก น้องเอก ให้ช่วยจัดหา รถแบคโฮ มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งาน คันแรกในชีวิต ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไป และร่วมโครงการภาครัฐ ในพื้นที่จังหวัดพิจิตรและบริเวณใกล้เคียง

น้องเอกเล่าให้ฟังว่า ติดตามการทำงานของผมมานานตั้งแต่วัยรุ่น โดยมีความชื่นชอบรถแบคโฮมาตั้งแต่เด็กๆ และใฝ่ฝันอยากมีรถแบคโฮ เป็นของตัวเอง จนวันนี้ ได้ทุนทรัพย์มาก้อนหนึ่งจากครอบครัว และแรงสนับสนุนจากน้องผึ้งภรรยา เพื่อเป็นเงินดาวน์รถแบคโฮมือสองสภาพดี สักคันนึงเป็นคันแรกของชีวิต เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน รวมถึงรถที่น้องเอก เดินทางไปดูด้วยตนเอง จนถึงรถคันนี้ที่พี่ญาดา ทีมงาน อาวุโส ที่ผมเคารพนับถือเป็นผู้ชี้เป้าให้

จนวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา น้องเอกและน้องผึ้งออกเดินทางจากพิจิตร มาตั้งแต่ตี 3 มารับผมที่สนามบินเชียงใหม่ เพื่อนัดหมายกันไปตรวจสภาพรถคันนี้ที่จังหวัดเชียงราย โดยผมตั้งใจเดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบ ให้ด้วยตนเอง เนื่องจากน้องเอกยังไม่มีประสบการณ์ฯ และติดตามการทำงานของผมมาเนิ่นนาน เมื่อผม น้องเอก และน้องผึ้งได้มาถึง รู้สึกประทับใจตั้งแต่ยังไม่ลงจากรถ เมื่อได้พบเจ้าของ ได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด พร้อมทั้งพูดคุยการใช้งาน การบำรุงรักษาจากเจ้าของรถก็ประทับใจ สรุปน้องเอก น้องผึ้ง และทางบ้านปรึกษาหารือกันเพื่อเลือกซื้อรถคันนี้ เนื่องจากหารถ KOMATSU PC200-7 มือสองสภาพนี้ ในราคานี้ ในประเทศไทยนี้ อีกไม่ได้แล้ว เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ในวันนี้ กระบวนการไฟแนนซ์ได้เสร็จสิ้น จึงนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย โดยผม น้องเอก และรถเทรลเลอร์ต่างเดินทางถึงจุดนัดหมาย อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ช่วงใกล้รุ่ง และในช่วงเช้าได้ทำการตรวจเช็คสภาพ ทดสอบระบบ ก่อนรับมอบฯ ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เสร็จสิ้นในช่วงเที่ยง เป็นที่เรียบร้อย ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่ญาดา ทีมงานอาวุโสฯ ที่กรุณาชี้เป้ารถสวยและประสานงานการซื้อขายให้ ขอขอบคุณครอบครัวเจ้าของรถที่ตัดสินใจขายรถคันนี้ให้ลูกค้าผมจนนาทีสุดท้าย ตลอดจนขอขอบคุณ น้องเอก น้องผึ้งและครอบครัว ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาและช่วยจัดหารถมือสองฯ ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้