ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ KOMATSU PC200-7บูมยาว

835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ KOMATSU PC200-7บูมยาว

วันที่ 11 กันยายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200_7บูมยาวบริษัทรับเหมาก่อสร้างกทม

ขอแสดงความยินดี กับพี่อุทัย เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ในกทม. เจ้าของใหม่ รถแบคโฮ KOMATSU PC200-7 บูมยาว สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ ในกทม. ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ บูมยาว มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานในบริษัทฯ เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน จนถึงรถคันนี้ที่พี่ญาดา ทีมงานอาวุโส เป็นผู้ชี้เป้าให้

โดยวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัทฯส่งพี่ปืน หัวหน้าฝ่ายเครื่องจักร พร้อมคนขับฯ มาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้อย่างละเอียด ก็ประทับใจกันทั้งคณะฯ พร้อมรายงานให้บริษัทฯรับทราบ และทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยผมและพี่ญาดา ได้เดินทางมาตรวจสภาพรถก่อนส่งมอบฯ ประสานงานขั้นตอนทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เตรียมขนย้ายเข้าหน้างานพื้นที่ กทม.ในคืนนี้

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอขอบคุณพี่ญาดา ทีมงานอาวุโส ที่เคารพนับถือที่ช่วยชี้เป้ารถสวยให้ ตลอดจนขอขอบคุณ บริษัทฯที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาฯและจัดหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้