ปิดการขาย รถขุดมือสอง CAT320D พี่เดชโรงโม่บุรีรัมย์

947 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย รถขุดมือสอง CAT320D พี่เดชโรงโม่บุรีรัมย์

วันที่ 17 กันยายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายCAT320Dพี่เดชโรงโม่บุรีรัมย์

ขอแสดงความยินดี กับพี่เดช ตัวแทนจัดหาของ โรงโม่หิน ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง CAT320D Japan ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ในพื้นที่ จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่เดช ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ CAT320D Japan สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานในโรงโม่หิน ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ที่พี่เดชทำงานอยู่ เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน รวมถึงคันอื่นๆ ที่พี่เดช และทีมช่างของโรงโม่ได้เดินทางไปดูมาแล้ว

วันเสาร์ที่ผ่านมา พี่เดชส่งทีมช่างและคนขับฯ เดินทางจากบุรีรัมย์มาตรวจสภาพรถคันนี้ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยผมประสานงานทางโทรศัพท์เนื่องจากติดภารกิจที่เชียงใหม่ เมื่อทีมงานฯได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ พร้อมรายงานสภาพให้พี่เดชทราบ ดีกว่ารถทุกคันที่เคยไปดูมา พร้อมนำข้อมูลเตรียมประชุมกรรมการโรงโม่เพื่อร่วมกันพิจารณา

เมื่อวานนี้ ผลสรุปโรงโม่ ต้องการจัดซื้อรถคันนี้ไปใช้งาน พี่เดชได้โทรต่อรองราคากับเจ้าของเป็นที่ลงใจ โดยผมเป็นตัวกลางประสานงานทางโทรศัพท์ และทำการจัดส่งขึ้นเทรลเลอร์ เก็บเงินปลายทาง ในช่วงค่ำ เดินทางถึงโรงโม่ จังหวัดบุรีรัมย์ในวันนี้ช่วงสายโดยสวัสดิภาพ

ขอขอบคุณเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ และดูแลลูกค้าผมเป็นอย่างดี ตลอดจนขอขอบคุณพี่เดช และโรงโม่ฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถตามสเปค ไปใช้งาน จนเจอรถสวย สภาพดี ถูกใจช่างของโรงโม่คันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้