ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ วางใจ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ วางใจ KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX

วันที่ 20 กันยายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย KOBELCO SK200SuperXพี่ไก่ลำพูน

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่ จากจังหวัดลำพูน เจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperX สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิด้วยนะครับ

ภายหลังพี่ไก่เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ถมดินฯในจังหวัดลำพูน ได้พลาดรถแบ็คโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 Yn12 Super ที่จังหวัดเชียงราย เนื่องจากเจ้าของเปลี่ยนใจ ขอเอารถไว้ใช้งานต่อฯ

เมื่อวานนี้ผมได้ชี้เป้ารถสวยให้พี่ไก่จำนวนหลายคัน รวมถึง KOBELCO SK200-8 SuperX สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาไม่แรงคันนี้ ที่คุณชัย ทีมงานฯชัยภูมิส่งข้อมูลมาให้ เมื่อพี่ไก่และคณะเดินทางไปถึง ได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด เห็นจุดเด่นจุดด้อย ของรถ ก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคากับเจ้าของเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้กำหนดนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยพี่ไก่เดินทางมาชัยภูมิอีกครั้งพร้อมรถเทรลเลอร์ ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เสร็จสิ้น ล้อหมุนต้นทางชัยภูมิ ปลายทางจังหวัดลำพูน โดยมีคุณชัยทีมงานฯ มาคอยประสานงานและอำนวยความสะดวกให้

ขอขอบคุณคุณชัย ทีมงานชัยภูมิฯ ที่ชี้เป้ารถสวย สภาพดี พร้อมใช้งานให้ช่วยขายและอำนวยความสะดวกลูกค้าผมเป็นอย่างดี ขอให้พี่ไก่ได้รถสวยคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้