วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU PC200-6 คุณเบนซ์

732 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU PC200-6 คุณเบนซ์

วันที่ 27 กันยายน 61 (เย็น)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU PC200-6 คุณเบนซ์

ขอแสดงความยินดี กับคุณเบนซ์ เจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-6 เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย สภาพดี พร้อมใช้งาน ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณเบนซ์ให้เป็นที่ปรึกษาและจัดหารถแบคโฮขนาด 20 ตัน ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาทไปเริ่มธุรกิจรับจ้าง รับเหมาทั่วไป พร้อมกับจัดหารถเทรลเลอร์หางปลาไปใช้งานเองอีก 1 คัน

วันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านนมา คุณเบนซ์และคณะฯได้เดินทางไปตรวจสภาพรถแบคโฮ KOMATSU PC200-6 เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย คันนี้ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ที่ผมได้คัดเลือกให้ ได้เจอเจ้าของรถ ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคากับเจ้าของ โดยผมช่วยประสานงานให้จนเป็นที่ลงใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เบื้องต้นทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง วันนี้เป็นวันกำหนดทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เสร็จสิ้นในช่วงเย็น ราบรื่น เป็นที่ประทับใจกันทุก ๆ ฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้และดูแลอำนวยความสะดวกลูกค้าผมเป็นอย่างดี ตลอดจนขอขอบคุณคุณเบนซ์ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาและให้ผมช่วยจัดหารถให้ไปใช้งาน จนเจอรถ KOMATSU PC200-6 สวย สด สภาพดี พร้อมใช้งานที่ถูกใจคันนี้ ขอให้คุณเบนซ์ได้รถสวยคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้