วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย รถขุดมือสอง KOMATSU PC200-7 พี่จอยปทุมธานี

1154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย รถขุดมือสอง KOMATSU PC200-7 พี่จอยปทุมธานี

วันที่ 27 กันยายน 61 (ค่ำ)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOMATSU_PC200-7พี่จอยปทุมธานี

ขอแสดงความยินดี กับพี่จอยจากจังหวัดปทุมธานี เจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-7 สภาพดี พร้อมใช้งาน สวย เอวแน่น ช่วงล่างเต็ม ในพื้นที่จังหวัดนครปฐมด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ญาดา ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ PC200-7 สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาล้านต้น ๆ ให้พี่จอยลูกค้าของทีมงานฯ เบื้องต้นได้เสนอคันที่สวยที่สุดในราคาล้านต้น ๆ ที่ผมได้ไปตรวจสภาพและทดสอบระบบแล้วให้พิจารณา ในวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พี่จอยและคณะฯได้ออกเดินทางไปตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ก็ประทับใจตามข้อมูลที่ผมได้แจ้งไปแล้วแต่ต้น ตัดสินใจต่อรองราคาเจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย และทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ต้นทางจังหวัดนครปฐม ปลายทางหน้างานจังหวัดบึงกาฬ เสร็จสิ้นในช่วงค่ำ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าของเป็นอย่างดี โดยผมติดภารกิจ ประสานงานทางโทรศัพท์ ไม่ได้เดินทางไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง

ขอขอบคุณพี่ญาดา ทีมงานอาวุโสฯที่เคารพนับถือ และทีมงาน ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถสวย สภาพดี ให้ลูกค้าไปใช้งาน ขอขอบคุณเจ้าของที่อำนวยความสะดวกลูกค้าผมเป็นอย่างดี ขอให้พี่จอยได้รถสวยคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้