วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ KOBELCOSK200Yn12Superคุณโต้งเพชรบูรณ์

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ KOBELCOSK200Yn12Superคุณโต้งเพชรบูรณ์

วันที่ 3 พฤศจิกายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯKOBELCOSK200Yn12Superคุณโต้งเพชรบูรณ์

ขอแสดงความยินดี กับคุณโต้ง จากจังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าของใหม่ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 YN12 Super สภาพเทพบุตร ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณโต้ง ผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ SK200 Super มือสอง สภาพดี พร้อมใช้งาน เพื่อขยายฐานธุรกิจ และรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่ฯ เบื้องต้นได้ร่วมกันพิจาณากันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณโต้งและคณะฯได้ออกเดินทางจากจากจังหวัดเพชรแต่เช้าตรู่ ถึงรถในช่วงสาย ๆเมื่อได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมแจ้งไว้แต่ต้น ตัดสินใจปรึกษาหารือ และต่อรองราคากับพี่เจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งผู้ซื้อผู้ขาย เบื้องต้นทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย เป็นไปด้วยความราบรื่น เรียบร้อยทุกขั้นตอน ทำการขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ล้อหมุน ปลายทางเพชรบูรณ์เวลาประมาณ 09.00 น.

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณคุณโต้ง ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้